|prologue|

37 1 0
                                    

Pa approve admins

#WRAWA_STORY
#REPLY_BOX_POLICY

Title:THAT CHILDISH GIRL IS THE WIFE OF THE HOT SSG PRESIDENT(𝒞ℴ𝓂𝓅𝓁ℯ𝓉ℯ𝒹)
Author: unknownm_writes
Genre:Romcom

|Prologue|

Naglalakad ako ng patalon-talon habang subo subo ang lollipop ko ngayon papunta sa aking pakening new school.

Ito naman kasing si dad ih napaka oa, magkakajowa na nga ako dun sa dati kong school pinalipat pa ako.

Ayaw niya daw kasi akong masaktan pag iniwan ako nung lalaking yun hayssst.

Patuloy lang akong naglalakad ng may bigla akong makabangga.

Bogssh*

"WHAT THE FUCK!"sigaw nung lalaki.

"May mga mata ka naman diba?bat di mo ginagamit?!nadumihan tuloy niyang lollipop mo tong uniform ko!!"galit na sambit niya.

"Galet na galet ustong manaket huh?nabangga ka lang ey hmp!"sambit ko at nagpout.

"Aba!"sambit niya at inakma ang kamay na sasampalin ako.

"Oh ano huh?!ano?"matapan na sambit ko.

"Haysst kung hindi ka lang talaga babae eh."

"Kung hindi ka lang talaga babae eh nyenye nye"pang aasar ko dito.

"Ikaw ha sino ka ba?kilala mo ba ako?"tanong niya.

"Ako?ako lang naman si Aurelie Villin at bago lang ako dito kaya hindi kita kilala"sambit ko.

"Pwes magpapakilala muna ako sayo, ako si Ace Skyler ang ssg president dito sa school na'to"sambit niya.

"So?wala akong pake kung ikaw ang ssg president, oo nga pala dahil nabangga mo ako at nahulog yung lollipop ko kailangan mo akong bilhan ng bago!"sambit ko.

"Aba at ako pa talaga ang bumangga sayo?atsaka kung gusto mo ng bagong lollipop bumili ka ng sarili mo"sambit niya ulit.

"WHAAAA ibili mo ako ng lollipop kung hindi isusumbong kita ke dad!!sigaw ko wala akong pakialam kahit mapahiya ako dito basta mabilhan lang ako ng lollipop nitong lalaking to!

"HUY WAG KANG SUMIGAW MAPAPAHIYA AKO EH!"sigaw niya.

"Eh bat ikaw sumisigaw?!BASTA IBILI MO AKO NG LOLLIPOPPPP!!!!!"sigaw ko pa ulit.

"Hayssst!"

"IBILI MO AKO NG LOLLIPOPP!!LOLLIPOP!LOLLIPOP!LOLLI---"bigla na lamang tinakpan ni Ace ang bibig
ko.

"Okay fine bibilhan na kita"sambit niya habang nakahawak parin sa bibig ko.

Hinawi ko ang kamay niya at sumigaw,"YEHEEYYYYY!!sige dalhin mo na lang sa room ko ha"sambit ko at saka umalis don.

----------------------------
RBP IS A MUST
next or delete??

THAT CHILDISH GIRL IS WIFE OF THE HOT SSG PRESIDENTWhere stories live. Discover now