chapter 3

11 0 0
                                    

03||HUSBAND?!?WIFE!??\\

AURELIE POV

Habang naglalakad ako sa hallway ay biglang nag ring ang phone ko, kaya kinuha ko ito at sinagot ang tawag.

*On Call

'Hello po dad?'tanong ko.

'Hello darling'sambit naman ni dad.

'Bakit ka po tumawag?'tanong ko ulit.

'Ahmm may sasabihin lang ako'

'Ano po yun?'

'Ano kasi mamaya ipapakilala na namin sayo ng mommy mo ang husband mo'

'WHAAA talaga po?awieee excited na ako!!'sigaw ko.

'Oo darling kaya maghanda ka na ha, sige bye na'

'Sige po bye'sambit ko at pinatay ang tawag.

AWIEEEEE IM SO EXZOITEDDDDD!!!MAGKAKAROON NA AKO NG HUBBYYYY!!!!

ACE POV

Naglalakad kami ngayon papuntang deans office ng biglang may tumawag, agad ko naman itong sinagot.

*On Call

'Hello'

'Hello son'

'Ikaw pala dad bat ka napatawag?'

'Ano ahm i just wanna say that we will introduce you to your wife later'

'WHAT?!'

'Bakit ayaw mo ba?'

'Hindi naman po sa ganun pero parang ang aga ko namang mag asawa'

'Haysst wag ka na magreklamo, basta dun ka dumiretso sa restaurant katabi ng school niyo ha'

'Sige po bye'

'Bye'agad kong binaba ang tawag.

"AYIEEE SI ACE MAY ASAWA NA!"sigaw nila Tyler at Rozen.

"Manahimik nga kayo dyan Tsss!"inis na sambit ko ayaw ko kasing inaasar ako tungkol sa mga ganyan haysst.

Nagpatuloy na kami sa paglalakad.

-----Fast Forward-----

Nandito na kami ngayon sa restaurant hinihintay nalang namin yung magiging asawa ko daw hayssst.

"Oh dear andyan na sila"sambit ni mom ng may biglang pumasok na isang lalaki at dalawang lalaki.

"Teka parang nakita ko na tong babae na T----IKAW?!?"sigaw ko dahil ang mapapangasawa ko lang naman ay yung bwiset na babae.

"IKAW?!!"sigaw niya din tss late react -,-

"Oh bat parang nagulat kayo?"tanong nung dad niya ata yun.

"Nagulat lang ako dad kasi kilala ko na siya, siya yung lalaking bumili nitong lollipop ko kanina nagkamali pa nga siya eh HAHA"sambit nung bwiset na babae.

"Ahh dad siya ba yung hubby ko?"masayang tanong niya, aba at masaya pa siya dun huh?

"Oo darling siya nga"sabi naman nung mommy niya.

"Ahh okay"sabi niya naman.

"Ahm maupo na tayo"sabi ni dad kaya naupo na kami.

Nag usap usap muna sila tungkol sa kasal habang yung babae naman kumakain lang ng lollipop habang naka earphone.

Ako naman tinititigan ko lang naman siya ng mabuti hayssst ewan ko ba sa dinami dami ng babae sa mundo bakit siya pa??

————————————
AN:OPPPS HANGGANG DYAN NALANG MUNA HIHI, PAALALA KO LANG PO ULIT MGA READERS PLEASE WAG NA PO KAYO MAGKALAT MALAPIT NA PONG MADELETE ANG STORY KO.KAPAG NAGKALAT ULIT KAYO IDEDELETE NA NILA ITONG STORY KAYA PLEASE FOLLOW THE RBP.

Next or Delete
RBP HERE👇

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 18, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

THAT CHILDISH GIRL IS WIFE OF THE HOT SSG PRESIDENTWhere stories live. Discover now