Ako ay isang simpleng babae na ang buong akala ko na ang buhay ay parang story sa wattpad... Palagi akong nagbabasa ng wattpad
Ang simpleng bagay na hindi ko inaasahan na mangyayari sa akin...merong tao na akala ko 'the one'or 'meant to be 'para sa akin pero hindi pala.
Wala akong kinikilalang para talaga sa kin pero..... Sabi nga diba sa BDO "we find ways''kaya palagi kong sinasabi sa sarili ko na tiwala lang....
CHARACTERS
Sophie Ann Rodrigo -ang babaeng baliw, na matalino na mabait(daw).ang ordinaryong estudyante na mararanasan ang ordinaryong ginagawa. Matapang sya. Palaban.
Reigel Hernandez -ang lalakeng bad boy,wala syang modo, kung ano ano ang pinagagawa sa buhay nya. Pwede kayang isang matapang na babae ang makapag bago sa kanya?
Angel garcia-ang girlfriend ni reigel.mataray sya. Matalino, pero mayabang.palagi nyang inaaway si sophie. Ano kayang mangyayari sa love story nila?
Elmer Tolentino -may gusto kay sophie. Matagal na syang nag papaalam manligaw kay sophie pero di sya pumapayag. Tamad, tambay na lang,minsan mabait minsan hindi.
Axcel Arellano-sya ang kababata ni sophie Nafa-fall na din sya kay sophie.gwapo.
Andrea garcia-kapatid ni angel. Meron din syang gusto kay reigel pero pano kung nakasalalay dun ang sister relationship nilang dalawang mag Ate?
Aaron fajardo-kapitbahay nila sophie, iniinis nya lagi si sophie, pero maari kaya syang ma fall sa kanya?
Rica villaflor-ang mataray na palaging binubully si sophie. May crush sya kay aaron .
Elinelle lagleva-ang closest friend ni sophie sa subdivision nila, pinoprotektahan nya palagi si sophie. Para na syang ate para kay sophie
Jacob maglaya-hearthrob sa school nila sophie, masayahin na bata, kanino naman kaya sya mafa-fall?
A:/N:hey readers first story ko po ito sana magustuhan ninyo. Tapos na rin ako sa mga characters:)si reigel at sophie po yung nasa cover
BINABASA MO ANG
be my valentine
Teen Fictionsi sophie ay isang babaeng palaban. maganda. mabait. ang buhay nya ay magugulo dahil sa mga lalakeng manggugulo ng buhay nya. sino nga ba ang meant to be para sa kanya? A. ang bestfriend nyang matagal na syang mahal? B. ang nang-aasar sa kanya n...