Sophie's pov
Eto na!
Olympic na! Kinakabahan talaga ako. Nilagay ko na yung bihisan ko para sa neneng c at archery. Sino kaya makakalaban ko? Sana magaling para may thrill. Last year kasi di mrunong eh.
(yabang)
Totoo naman eh.
"anak andyan na si aaron! Hinihintay ka! "
"opo pababa na! "
Kahit ako ayaw ko na sumabay sa yabang na yan eh. Pinilit lang ako ni mama. Meron naman akong sasakyan at driver eh.
Pagkababa ko naabutan ko si mama at aaron na nag dadaldalan.
"bagay talaga kayo ng anak ko ano? "
Nginitian lang ako ni aaron. Nakita na nya pla ako.
"sige alis na kayo baka malate pa kayo. "
Sumakay na kami sa kotse nya.
"manong sa school po"
Habang papunta kami sa school,sige ng daladal itong si aaron. Napipikon na nga ako eh! -_-||
Pagkadating namin sa school inescortan agad kami ng school assistants.
"ikaw po ba si ms. Sophie? "
"oo ako nga. "
"magbihis na daw po kayo mauuna po yung archery.ikaw po mr.aaron mamaya na po kayo magbihis after ng archery and please escort ms. Sophie"sabi nung babae at umalis na. Ano ba naman kasi yan eh!?
Pumasok na ako sa cr at nagbihis na ako.
Aaron's pov
Pumasok na si sophie sa cr at nagbihis.
Ako daw mageescort? Masaya yun.
Naglakad-lakad muna ako ng pabalik-balik.
"hi aaron"pagkalingon ko si..... Rica lang pala. Eeww di bagay sa kanya yung fitted na costume. Mas bagay pa kay sophie atleast may curves sya..
"sexy ba ako? "malanding tanong nya.
"yuck kadiri! Mandiri ka nga sa sarili mo! "
"pero team mate ako ni bruh--sophie! "
"tsk. Wala akong pake okay!? ,lumayo ka nga sa akin! "
"pero aar--"
Di na nya natuloy yung sinasabi nya ng biglang may arrow na dumaan sa gitna namin....
.
.
.
.
.
.
.
.
"pag sinabing lumayo lumayo. "
Mukha namang nagulat si rica kaya tumakbo na sya. Bleh! Buti nga!
Tinignan ko si sophie.
-.-
°.-
-.°
°.°
Si sophie ba to?
"alam ko maganda ako wag mo na akong titigan. Maganda ba? "tanong nya sa akin. Habang inaayos yung bow nya.
Sabi ko nga pag pilosopo si sophie na yan.
"oo, sobra, sexy mo nga eh! "
"tss. Alam ko na yan, nasayang pa tuloy yung isa kong arrow sa isang walang kwentang bruha! "kinuha nya yung arrow na naka dikit sa bulletin board.
BINABASA MO ANG
be my valentine
Novela Juvenilsi sophie ay isang babaeng palaban. maganda. mabait. ang buhay nya ay magugulo dahil sa mga lalakeng manggugulo ng buhay nya. sino nga ba ang meant to be para sa kanya? A. ang bestfriend nyang matagal na syang mahal? B. ang nang-aasar sa kanya n...