1

304 43 3
                                    

Thể loại : Tokyo Revengers, HanKisa.

Warning : OOC, lệch nguyên tác.

Bị từ chối rồi.

Kisaki Tetta ngồi thẫn thờ trên băng ghế đá, nhìn về phía trước như đang nhìn dòng người tấp nập nhưng ánh mắt lại vô định nhìn về một nơi xa xăm không phải thực tại.

Anh nhắm mắt lại, không muốn nhìn thấy hình ảnh mấy cặp đôi tay trong tay. Đối với anh hiện giờ thì khung cảnh ngọt ngào của các đôi yêu nhau thật chướng mắt.

Chả là một tiếng trước anh vừa cầu hôn thất bại. Mới đầu anh còn tràn đầy tự tin nghĩ rằng sẽ cầu hôn thành công, ai ngờ được người con gái đó lại nhẹ nhàng nói câu xin lỗi.

Kisaki Tetta thoáng nhíu mày, chậc một tiếng tràn đầy không cam lòng.

Tachibana Hinata.

Hanagaki Takemichi.

Hai cái tên bị anh nhấm nuốt mãi, nó giống như xương cá mắc ở cổ, khó chịu vô cùng.

Một người là cô gái anh yêu nhất nhưng mới vừa rồi từ chối lời cầu hôn của anh.

Một người mà anh ghét nhất, kẻ cướp đi trái tim của người con gái anh yêu.

Thật buồn cười.

Kisaki Tetta này có gì không bằng với một tên thảm hại đã bỏ lại mọi thứ mà chạy trốn sau lễ tốt nghiệp chứ?

Hai tay anh chậm rãi nắm chặt thành quyền. Ngọn lửa ghen ghét, không cam lòng cứ thế cháy hừng hực trong anh, ngay cả cái thời tiết giá lạnh đến cắt da cắt thịt cũng không thể dập tắt hay làm nguội lạnh ngọn lửa trong lòng anh.

- À, mày đây rồi.

Một giọng nói thình lình vang lên, kéo dòng suy nghĩ của anh về thực tại. Kisaki Tetta ngẩng đầu nhìn kẻ trước mặt.

Là một người đàn ông cao lớn mặc vest sọc sáng màu, gương mặt điển trai, mái tóc vàng, đeo kính tròn, đeo một chiếc bông tai vàng dài. Về tổng thể thì hắn đúng chuẩn một quý ông lịch thiệp, nho nhã.

Hanma Shuji.

Kisaki Tetta nhìn hắn, anh hơi cau mày, cáu gắt nói.

- Tìm tao có chuyện gì?

Hanma Shuji nhìn anh một lúc, hắn chợt bật cười, nói bằng cái giọng điệu như muốn trêu tức anh.

- Ồ, xem dáng vẻ này của mày thì chắc là màn cầu hôn thất bại.

Lời nói của hắn như chọc vào vết thương đang toác miệng của anh. Và rồi Kisaki Tetta bực tức đứng dậy.

- Hanma, câm mồm đi!

Hanma Shuji đáp lại bằng một nụ cười, đôi mắt vàng nheo lại đầy thích thú.

- Xem dáng vẻ của mày bây giờ làm tao liên tưởng tới con mèo bị dẫm đuôi.

Sau đó sẽ xù lông tức giận một cách đáng yêu.

Nhưng Hanma Shuji không nói nốt câu còn lại. Bởi hắn biết nếu mình mà nói thì Kisaki Tetta sẽ không do dự tặng một cú đấm vào gương mặt đẹp trai của hắn.

[OS] (Tokyo Revengers) HanKisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ