5. Green-eyed Monster

867 98 3
                                    

Là người duy nhất biết chuyện của Joohyun-unnie và Seulgi cũng hay, lâu lâu tôi lại được cái này cái kia sau mỗi pha cứu nguy cho hai bạn nhỏ, nhưng cùng với đó là không ít phen phải đau đầu.

Chẳng hạn như bây giờ.

Trên đường về kí túc xá, tôi chóp chép nhai viên kẹo mềm anh quản lý đưa cho. Mọi người vừa xong concert Incheon-Kpop và ngồi trong xe mà không hiểu sao trời vẫn lạnh như băng. À, ít nhất là với riêng ba chúng tôi.

Sooyoung và Yerim, như thường lệ, vô tư ngủ ở hàng ghế sau, không hề nhận thấy giá băng lạnh lẽo tỏa ra từ cô gấu vốn tươi tỉnh thường ngày.

Anh lái xe cũng chẳng mấy bận tâm, mải ngân nga theo bài hát nào đó trên radio.

Tôi tiếp tục quan sát cả đôi bằng cách giả vờ nghịch điện thoại nhưng thực ra vẫn nhìn sang qua khóe mắt. Joohyun-unnie không ngừng bồn chồn, chốc chốc lại quay qua Seulgi nhưng nó ngoan cố tảng lờ chị, mắt trông ra con đường tối mịt bên ngoài.

Tôi thở dài trong bụng. Biết ngay Sunmi-sunbaenim chỉ cần mời Joohyun-unnie ăn cơm một lần là sẽ có chuyện này mà. Joohyun-unnie cuống quá nên cũng gật đầu cái rụp mà chẳng nghĩ ngợi là bao. Cả khi Sunmi-sunbaenim ôm hôn lên má chị rồi rời khỏi phòng thay đồ ngay trước mặt Seulgi đang mắt tròn mắt dẹt cũng thế.

Tận đến đấy Joohyun-unnie mới hiểu vấn đề nhưng chưa kịp mở miệng giải thích cho Seulgi thì nó đã lao ra khỏi cửa.

Vớ va vớ vẩn. Tôi chưa từng nghĩ Seulgi sẽ có cái kiểu ghen này. Joohyun-unnie mới hay chiếm hữu như thế. Đầy lần các fansite bắt được ảnh chị trừng mắt với bất cứ ai nói chuyện với Seulgi quá lâu.

Giờ tôi mới để ý, Joohyun-unnie lúc nào cũng phải giữ người yêu như giữ của vì hậu cung của Seulgi thực sự không phải dạng vừa. Trong hơn một nửa nhóm idol nữ trên đất Đại Hàn Dân Quốc này, nó phải chơi được với ít nhất mỗi nhóm một cô. Joohyun-unnie thì không quảng giao lắm giống tôi nên Seulgi thường chẳng có lý do gì để ghen cả vì mấy khi chị ra ngoài giao lưu cùng những người đẹp khác chứ.

Cơ mà hôm nay thì, đấy. Chà, vụ Bogum-ssi cũng mệt thật nhưng chưa xi nhê gì đâu. Lần này nó có vẻ thực sự khó chịu với lời mời của Sunmi-sunbaenim và sự chấp thuận dễ dãi của Joohyun-unnie.

Tôi chưa từng thấy nó cho Joohyun-unnie ăn bơ toàn tập như thế bao giờ. Kể cả mấy lần cãi nhau lúc Seulgi la cà về khuya, say xỉn và càu nhàu Joohyun-unnie quản chặt quá cũng vậy. Mà mị không rảnh đi nghe lén nhé! À thì... ý là mị không cố tình. Ai bảo nửa đêm rạng sáng người ta đang khát nước thì hai mẹ lại lôi nhau ra cãi cọ.

Xe dừng lại trước ký túc xá cắt ngang suy nghĩ của tôi. Tôi quay ra sau gọi hai đứa em dậy rồi mới ì ạch bước xuống. Đứng chờ thang máy mà cứ im im thế này khó chịu thật. Hai đứa nhóc vẫn xị mặt ra vì mất giấc còn Seulgi thì cứ thế mà trốn tránh ánh nhìn trách móc của Joohyun-unnie.

Khi chúng tôi vào nhà, Sooyoung và Yerim gần như lập tức phi thẳng về phòng, tôi cứ tưởng Seulgi và Joohyun-unnie sẽ bắt đầu lời qua tiếng lại. Nhưng rồi khi Joohyun-unnie vừa định mở lời, Seulgi bước thẳng qua chị để vào phòng, đóng cửa kêu sầm một tiếng.

v-trans | seulrene | White KnightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ