Văn Án+Chương 1

443 17 14
                                    

 ID đầu tiên của Vinh Quang, có ai biết không?

Có ai còn nhớ không?

Đó là một nữ nguyên tố pháp sư, đã từng cùng với các đại thần thời đó như Nhất Diệp Chi Thu, Thu Mộc Tô, Đại Mạc Cô Yên,... tung hoành Vinh Quang.

Cô ấy đâu? 

Chết rồi?...

Không, cô ấy không chết, chỉ là bắt đầu lại từ đầu thôi!

Sẽ còn gặp lại sao?

Sẽ còn, nhất định!...

"Nguyện đời này bảo hộ các ngươi, dù có phong ba bão tố, ta vẫn sẽ luôn ở phía sau ủng hộ các ngươi!"

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lam Vũ không phải là miếu, Lam Vũ thời kì đầu cũng từng có một cô gái, bất quá cô gái này chỉ ở Lam Vũ một năm đầu

Hơn nữa, ban đầu cô ấy là tuyển thủ, nhưng các ngươi có bao giờ thấy một cái tuyển thủ vừa ra mắt 1 tháng liền tuyên bố giải nghệ chưa?

Có, cô ấy chính là người đó, chỉ vừa ra mắt 1 tháng liền tuyên bố giải nghệ, lí do?

Không có thời gian nghiên cứu trang bị

Vâng, mọi người không đọc nhầm đâu

Là: Không. Có. Thời. Gian. Nghiên. Cứu. Trang. Bị

Hơn nữa, cô ấy cũng chưa bao giờ lộ mặt trước truyền thông trong 1 tháng tuổi nghề, ùm, đúng là 1 tháng tuổi nghề

Sau đó cô ấy đâu?

Không ai biết

Trừ Ngụy Sâm

-------------------------

Phòng kĩ thuật Lam Vũ

Một thiếu nữ tóc ngắn ngang vai, mắt nhìn chằm chằm vào màn hình, thi thoảng cầm bút vẽ vẽ viết viết lên mặt vở. Tóc cô màu tím đậm, mắt màu xanh thẫm, mặc một chiếc áo thun  tay dài ôm cổ tay, quần dài, đeo tai nghe màu đen, bàn tay gõ liên hồi trên bàn phím. Kế bên là một chồng sách vở, giấy tờ, bút thước viết, bản vẽ, sổ tay, giấy note,....

"Bối Bối, nghỉ ngơi chút đi, tới giờ ăn rồi!"

Một thanh niên đứng trước cửa phòng, quay đầu nói với thiếu nữ đang chăm chú vào máy tính kia.

"Được, Quân ca, anh đi trước, một lát xong em sẽ ăn sau!"

Thiếu nữ gọi Bối Bối trả lời, mắt vẫn chăm chú vào màn hình, bàn tay vẫn gõ liên tục trên bàn phím, ánh mắt bình tĩnh. Nhưng có trời mới biết, hiện tại nội tâm của nàng có bao nhiêu gào thét

Vâng, là gào thét

Bạch-Hiền lương thục đức-Bối Nhi thiếu nữ nội tâm bây giờ chính là

'AAAAAAAAAAA, tui vì cái gì mà lại có cái vận may trời xui đất khiến này, một năm nay ngày nào cũng gặp nhau là sao? Thánh thần thiên địa ơi, con sai rồi, hôm đó con không nên làm vậy, nghiệp nó quật con quá rồi! Ta muốn cáo ngươi, Lại Tự Thiên, ta muốn chém chết ngươi! Mộc Thu, Diệp Tu, hai người làm tuyển thủ chuyên nghiệp rồi thì yên ổn ở phòng huấn luyện  đi, vào game cướp BOSS với ta làm gì!? Ta đánh lại các ngươi sao(Khụ, tất nhiên, bả bón hành hằng ngày cho hai ổng)??? Ức hiếp người quá đáng, hừ, BOSS là của Vũ Thần ta, đừng có giành'

[Toàn Chức Cao Thủ]Người Đến Từ Khói MâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ