Chương 59: jabavgwjncnch

468 39 7
                                    

Ôi các bạn ơi! Hôm nay là 20/10/2021 và... Mình thề chuyện mình sắp kể các bạn phải thật bình tĩnh mới nghe được. Mình đang sướng run hết cả người để viết cái bản thảo này cho các bạn đấy.

Chuyện là như này!
Hôm nay là 20/10 - ngày phụ nữ Việt Nam. Và như mọi năm thì mọi thứ vẫn trôi qua một cách không thể bình thường hơn.

Sau gần 1 tháng mất tích và xin lỗi mình thì tất nhiên mình chưa có nguôi giận rồi. Đâu phải cứ nhắn là mình chạy tới liền được.
Nhưng mà.... Tối hôm đó, bọn mình phải học bù môn công dân online (vẫn phải nghỉ dịch các bạn ạ). Thì mình nghe thầy giáo điểm danh thấy thiếu C. Vậy là mặc dù dỗi nhưng mình vẫn phải nhắn cho C một cái tin nhắn, để bảo C vào học. Vì thầy giáo ghê lắm.

Và may là C vào kịp.

Mọi chuyện sẽ chỉ có thế nếu C không chúc mừng 20/10 mình :))))

Vâng! C chúc mừng mình đó các bạn!

Nguyên văn bức ảnh đây nha mọi người!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nguyên văn bức ảnh đây nha mọi người!

Nhìn qua thì rất bình thường đúng không!!!
Mình lúc đầu nhìn còn tưởng mấy cái ảnh mà các mẹ các cô hay gửi cho nhau ýy.

Nhưng không! Khi mình nhìn kĩ lại thì phát hiện ra. Không chỉ có mỗi câu chúc mà còn một dãy số ở cuối ảnh ý các bạn ::))) kéo lên xem lại đi các bạn.

Mình không hiểu mấy cái ý là gì thật á mọi người. Mới trêu C là:
"thẻ điện thoại à?"
Thì tại mình thấy nó giống vậy mà.

Rồi C rep là "test thử đi!"

Mình nhập thử....
Thề với các bạn mình cũng ngợ ngợ cái dòng số này có ẩn giấu một cái gì đó. Chứ không phải chỉ là một bức ảnh C download trên mạng về đâu...

Nó có cái gì đó....

Mình nhập xong rồi nó hiện lên dòng chữ "đang thực hiện". Lúc đó tự dưng mình lại tưởng tượng rằng nó sẽ hiện ra một dòng chúc mừng hoặc cái gì đó tương tự...

Nhưng không thứ nó hiện ra là

- Tài khoản của quý khách là 85121d -

Mình ngẩn ngơ mất một lúc, ủa gì vậy??? Tự dưng mở tiền của người ta ra chi vậy ??? Hay dòng số ý là một thể loại khác của *101# nhỉ??

Dừng lại mất một vài giây khó hiểu...

Và rồi mình chợt nhận ra! Tài khoản của mình lúc đầu là hơn 30k...

Và dòng chữ C gửi đúng là mã thẻ điện thoại :))))
Chắc là không online fb được nên bắn tiền cho mình để gọi điện cho tiện chứ gì, ui dùiii nói luôn từ đầu đi ihihiiiiiiii. Vui quá trời quá đất.





Được rồi, mình thừa nhận là C còn viết nhầm 20/10 thành 20/11 nữa , được chưa... Ai chả có sai lầm....
Truyệnchirđượcđăngtảitrênwattpad

Crush Ký SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ