Sau ngày hôm đó, mình đã quyết tâm tập trung vào học tập. Có người động viên nó phải khácccc. Cái feelingggg tuyệg zời lắm các bạn ưiiii.
Trên lớp mình sẽ khong nói chuyện nhảm nhí nữa mà sẽ bỏ đề ra làm. Ra chơi cũng hạn chế đi đây đi đó. Bỏ sách ra làm, đọc. Mình cũng bắt đầu tìm hiểu về các khoá học về đích. Tìm các đề của trường này trường kia để làm. Gửi cho cả C luôn. Buổi tối cũng ngủ muộn hơn. Trước khi đi ngủ vẫn dành ra mấy phút nhắn tin với C á. Hihi nghĩ lại cũng học ghê thật nhưng mà không thấy mệt quá. Cứ cố gắng hoàn thành xong hết để tối về nhắn tin với Crush nên thấy nó cứ phấn khích, thao thức, hồi hộp...
Thỉnh thoảng mình lại bỏ lá "bùa" 28+ ra nhìn hehhehehe. Mình để ở ốp điện thoại á. Kikiki sweet ghiaaaaVà thoắt cái hết mấy tháng trời cứ chập trùng như vậy. Và đến hôm tổng kết. Bọn mình chụp kỉ yếu luôn hôm ấy. Cảm giác sắp đi đến đích và đồng thời cũng là sắp hết thời học sinh... vừa hồi hộp vừa luyến tiếc thế nào ấy. Khó tả. Xúc động ghê. Mình cảm thấy mình cũng khá may mắn khi được học trong một lớp học, từ mọi người đến thầy cô quá là tuyệt vời luôn á. Xong lại còn thêm cả C nữa. 100₫ không thể bớt.
Chụp kỉ yếu là tất nhiên là phải mặc áo dài rồi. Xinh xăn các thứ. Hihihi không biết bao giờ mới có dịp để mặc áo dài trắng vậy nữa. Mọi người đang chụp ảnh tản mạn ở khắp nơi. Mình ngồi nghỉ ở gốc cây lướt điện thoại. Tự dưng có ai đó đi đến trước mặt.
Ú oà.... C đang đứng ở ngay trước mặt. Cúi đầu xuống nhìn mình. Mình ngước cổ lên nhìn cậu ta. Rồi C bảo: " Cho xin một tấm ảnh được không ?"
Hảaaaa..... mình mơ hồ mờ mịt, tự dưng cười toe toét gật như gà mổ thóc. Mình được C dắt đi. Cả lớp cứ "Uầy", "Oaaaa" "C quay qua chủ động tán M đấy à"
Bình thường mình sẽ đứng đó khịa lại mấy đứa bạn. Nhưng mà hiện tại mình ngại quéeee không dám nói gì, chỉ mỉm cười nhìn C đang cầm ống tay áo mình kéo diiii.
Nếu C không biết thì mình cũng đang tìm cách tạo dáng cho cặp đôi.... Thì C lại chủ động trước.... C càng ngày càng ra dáng rồi nhaaaaaaa.Truyệnchirđượcđăngtảitrênwattpad
BẠN ĐANG ĐỌC
Crush Ký Sự
Novela JuvenilBộ truyện này mình viết ra để tường thuật lại công cuộc theo đuổi crush của mình. Trải qua bao nhiêu sóng gió nhưng vẫn chưa đến hồi kết. Crush của mình là một cậu bạn cùng lớp. Cậu ấy lạnh lùng và nhút nhát còn mình thì ngược lại. Người ta bảo rằn...