Gabriella Miracle POV
Riiinnnggg!!!!!………
Hmm!!......
Yaaawwwnnn……
O_- mulat isang mata
-_O mulat kabilang mata
O_O mulat na sabay na mata....
Hmm!……
Woah Sarap ng tulog ko hihihi…
ng okay na napag adjust na ang singkit kong mata ay atska na ako bumangon dahil baka pag tumagal pa ako sa kama ko baka malate pa ako sa school ko..
At agad na ako dumiretso sa CR para gawin ang dapat gawin ...Shampoo....
Kuskus dito...
Kuskus doon....
Sabon dito....
Sabon doon....
Shower then...
After 20 mins ...
Ay katapos na Din ako maligo ng ...kahit first day of school ay dapat naka uniform na tsk...nasa taas ang klase ng uniform ko..
Ng maayos na pag suot kong black long shock at sinunod ko na din ang black shoes na di kataasan na 2 inches lang at simpre di ko pwde iwan ang nerdy glasses ko di naman Malabo ang mata ko pero sadyang gusto ko lang ito suotin ng makuntento na ako sa ayos ko ay atska na ako bumabaNg bumaba na ako atska ko naman nakita sila ate at kuya with mom and dad ...
'Morning dad,Mom and sainyo din Kuya, ate Morning'
Plain ko lang na pag Bati na kinangiwi lang nila apat tsk Ganun ba ako ka seryoso hmm.."lil sis why so seryoso ah bad trip kaba baby"
Syang tanong ni ate Grayxelle na nakisimangot ko dahil sa tinawag nya sakin okay na ako sa lil sis pero sa baby tsk mukha ba ako sanggol'I'm not ate and please stop calling me Baby I'm not baby tsk just eat'
Masungit kong Kumento na kina nguso lang nya dahil ayaw nya ako ng susungit"Ahh! Basta baby Kita no but's okay hmm"
Nakanguso niyang turan sakin na may pag katampo na tuno
Hays Bahala sya sa buhay nya'Tsk!...whatever ate anyway di ako sasabay sainyo ate ni kuya gagamitin ko kasi si Demon'
Syang sagot ko sa"Okay basta mag iingat ka baby sis ah alam mo naman na ayaw kong may sugat ka okay "
Syang Kumento ni ate Grayxelle na kinangiti ko lang at pang tango'Alis na po kami mom,Dad '
Syang papaalam ko para pumunta sa school na pag ma may Ari namin'Mag iingat kayo tatlo okay lalo na sayo sweety okay be careful '
Syang tinuran ni mom sakin na kinangiti ko lang at handa na nga kami umalisAt pumunta na nga ako sa garage namin para kunin ko si Demon ...
Demon is my baby Big bike in short motor sya na malaki its Ducati Curse na Kulay black I like black
Anyway I'm going na guys
YOU ARE READING
I'm Sold To BILLIONAIRE MAFIA BOSS
Roman pour AdolescentsNg kamali yata ang MR,KUPIDO na pumana bakit ba sa lahat na papana....dun pa sa MASUNGIT...BOSSY...MALAMIG... in short TAO sya... "You NERD you're are MINE now don't you're say NO"