viết bởi -gnossienne
lệch nguyên tác | oocAtsumu thích Kiyoomi một cách ồn ào như sợ không thể cho cả thế giới biết. Sakusa thì ngược lại. Hắn thích anh một cách thầm lặng, tựa như gió xuân lướt qua, nhẹ nhàng, đầy ấm áp.
"Thế năm nay Omi không đón giáng sinh cùng anh sao?"
Atsumu vùi đầu vào gối, giọng điệu buồn ngủ trả lời điện thoại người yêu mình. Thú thật, tóc vàng không thích nhận tin xấu vào lúc đầu ngày như thế này. Sẽ tốt hơn nếu được thức dậy trong lòng Omi và ăn những bữa sáng do chính tay hắn làm.
"Vậy là em sẽ đi Bỉ một tuần hả?"
"Xin lỗi Miya, tôi sẽ cố gắng sắp xếp. Nhưng tôi không nghĩ là mình về kịp đâu. Hôm đó anh đừng đợi."
"Ò, anh biết gùi. Nhớ mua sô-cô-la cho anh."
Miya thấy được sự khó xử của người yêu qua điện thoại khi Sakusa bắt đầu bập bẹ mấy từ vô nghĩa rồi đánh lảng sang chuyện khác.
Vốn tính đánh một giấc đến tận trưa, giờ thì tỉnh ngủ luôn rồi. Atsumu nằm yên nhìn lên trần nhà. Lâu lắm rồi mới được rảnh đến vậy.
Atsumu còn nhớ lần đầu gặp Sakusa là ở trại tập huấn thanh thiếu niên toàn quốc. Sau khi nghe tay đập giới thiệu, Atsumu liền bám đuôi theo hắn suốt ba năm trại hè, gọi tên hắn bằng biệt danh do chính mình nghĩ ra. Thậm chí khi tốt nghiệp, Atsumu còn bắt cả chuyến tàu lên Tokyo chỉ để rủ Sakusa vào cùng một đội.
Miya Atsumu vào MSBY vì trụ sở chính của nó ở Osaka, gần với Hyogo nhất. Sakusa vào MSBY vì ở đó có Atsumu.
Đã có một khoảng thời gian chuyền hai nghĩ rằng chỉ có mình đơn phương thích Sakusa cho tới khi anh nhận được lời tỏ tình của tay đập cùng đội. Tới tận lúc đó, Atsumu mới nhận ra cách mà Kiyoomi đối xử với mình đặc biệt hơn nhiều so với những người khác.
Omi nhớ hết mọi thứ liên quan đến Atsumu. Níu áo anh lại khi anh tính nhảy vồ vào mấy tên đồng đội lúc ăn mừng chiến thắng. Ôm eo, để anh tựa đầu vào vai mình khi cả đội thua trận. Thậm chí hắn còn cản hết những tên nhà báo lắm mồm hay hỏi mấy câu khó xử, dễ gây hiểu lầm khi họ xin được phỏng vấn Atsumu.
Tóc vàng hài lòng với hiện tại. Nhưng thật lòng mà nói, Atsumu muốn tiến thêm một bước nữa...
Atsumu tạch lưỡi, lười biếng ngồi dậy. Ngày lễ sẽ không còn là ngày lễ nữa nếu thiếu Kiyoomi.
Có lẽ tới lúc xuống giường ăn sáng rồi. Sakusa sẽ càm ràm nếu biết mình bỏ qua bữa sáng mất.
__
"Định làm vậy thật luôn?"
Komori trố mắt nhìn em họ của mình.
Dù đã biết từ lâu rồi, nhưng mà Sakusa mê Atsumu hơn Komori tưởng nhiều. Nếu không phải đây là trận đấu giữa các thành viên cũ của Itachiyama, dễ gì Sakusa chịu đi vào mấy dịp lễ. Hắn sẽ dành toàn bộ thời gian với con cáo nào đó, từ chối nhận hết mọi lời mời họp mặt.
"Tao nghĩ là trễ một ngày cũng không ảnh hưởng đến mấy cái kế hoạch sến súa của mày mấy."
"Không được." Sakusa phản đối ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
sakuatsu *ೃ redamancy.
Fanfictionviết bởi -gnossienne, dành cho SakuAtsu. "Tặng em một quả chanh thần, Bổ ra sẽ thấy chân thành của anh."