€4. ÂM HÔN

3.5K 312 14
                                    

Nhìn vết xanh xanh tím tím trên cổ mình trong gương, cả người Chung Quốc đều cảm thấy không tốt.

Đây cmn là dấu hôn đúng không! Đúng không!!!!

Trong nhà không có kem che khuyết điểm, cậu cũng không có cách nào che đi dấu vết ái muội này, chỉ có thể tùy ý lấy hai miếng cao con hổ dán lên, nhìn trông hơi buồn cười nhưng chẳng còn cách nào khác.

Chung Quốc trong lòng bắt đầu cân nhắc, cậu chỉ về nhà cũng vô duyên vô cớ bị quỷ nam quấn thân, chắc chắn có nguyên nhân phía sau. Việc điều tra là cần thiết, bằng không cậu sẽ bị quỷ ám cả đời.

Nếu như con quỷ kia có nguyện vọng gì còn tốt, chỉ cần hoàn thành tâm nguyện rồi tiễn anh ta đi là được. Nhưng đây cmn là một thằng quỷ dâm dục!

Nghĩ tới cảnh đêm qua, không phải mộng xuân nhưng cũng đủ sắc tình.

“Đáng giận!” Cậu nhịn không nổi mắng một tiếng.

“Tôi không rời đi được.” Chung Quốc thẳng thắn nói nguyên nhân cho bạn mình: “Đêm qua tôi lại gặp con quỷ kia lần nữa.”

Khí sắc cậu nhìn qua có chút tái nhợt.

“Cho nên dấu vết trên cổ cậu…” Chí Mẫn liếc cổ Chung Quốc một cái.

Chung Quốc nhớ tới lại ấm ức, nhưng cũng ngượng ngùng nói tới chuyện này. Chẳng lẽ cậu muốn nói với anh em tốt trước mặt cậu bị một quỷ nam coi trọng, không có khả năng.

Cậu ho nhẹ một tiếng: “Hôm nay hai người lập tức quay về đi.”

Không đợi bọn họ từ chối, Chung Quốc lại nói: “Nếu hai người thật sự quan tâm tôi thì đem chuyện này nói qua một chút với Mẫn Doãn Khởi, xem cậu ta có hướng giải quyết không.”

Mẫn Doãn Khởi làm thầy, hơn nữa còn cho cậu một bùa cầu anh chống tai ương, hiển nhiên đối với mấy thứ linh thần quỷ quái có hiểu biết nhất định.

Hạo Thạc cảm thấy đây cũng làm một biện pháp, trầm ngâm một lát rồi nói: “Cũng được, tôi cùng Chí Mẫn về trường học trước tìm Mẫn Doãn Khởi, nếu không được sẽ tới chùa miếu mời đại sư, đem con quỷ kia thu phục.”

Cậu ta cười khổ: “Vậy mà trước giờ tôi không tin vào mấy chuyện ma quỷ…”

Ba người liền quyết định ổn thỏa, Chung Quốc đưa họ vào thị trấn mua vé xe lửa. Xe lửa còn hai tiếng nữa mới khởi hành, Chí Mẫn ở một bên hỏi: “Nếu cậu có thể đi khỏi thôn, tại sao không đi cùng chúng tôi luôn?”

“Chỉ sợ chỉ có thể đi tới thị trấn này.” Một khi đã lên xe lửa, không biết sẽ còn phát sinh sự việc kinh khủng nào khác.

Đêm qua uy hiếp của quỷ như ở ngay trước mặt, liên quan đến tính mạng của hai người Chí Mẫn cùng Hạo Thạc nên cậu cũng không thể làm ra hành động nhất thời. Hơn nữa cậu còn phải quay về thôn, cùng mẹ nói chuyện rõ ràng.

Về tới nhà, Chung Quốc trực tiếp tìm mẹ, hỏi thẳng vào vấn đề: “Đêm qua mẹ đi đâu đấy ạ?”

Mẹ Tuấn thân thể chấn động, nháy mắt ngẩng đầu khiếp sợ nhìn con trai mình: “Tiểu Quốc, con như thế nào lại…”

[[VKOOK]] Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ