1

800 78 3
                                    

Tên : Nghiện em tới phát điên- HanKisa.

Tag : ooc, lệch nguyên tác, abo, r18.

Văn án :

- Kisaki, làm tình với mày vui hơn bao giờ hết.

-----------------------

1.

Tối nay đền Musashi náo nhiệt vô cùng, khoảng trăm người mặc bang phục tụ tập ở đây. Bọn họ là thành viên Touman, đến để tham dự lễ bổ nhiệm đội trưởng tam phiên đội.

Nhưng tình hình hiện giờ có vẻ không ổn mấy, họ gào lên, đối tượng là một cậu trai đang ngồi trên bậc cao nhất.

Cậu trai đó thân hình thấp bé, làn da bánh mật, tóc vàng, đeo kính gọng vàng, cậu ta là Kisaki Tetta, đội trưởng tam phiên đội mới của Touman.

Nhưng vấn đề là Kisaki Tetta thuộc Mobius, thành viên của băng đối đầu với Touman. Đó chính là lí do mọi thành viên đứng dưới đang xua đuổi cậu.

- Biến đi tên Mobius!

- Biến đi!

- Biến đi!

Kisaki Tetta ngồi trên bậc cao, mười ngón tay đan lại với nhau,gương mặt bình tĩnh dù cậu đang thành đối tượng bị đám đông chửi bới. Sau cặp kính gọng vàng, đôi mắt vàng từ trên cao nhìn xuống bọn họ như nhìn lũ khỉ trong gánh xiếc.

Không, họ trong mắt cậu còn không sánh được với khỉ vì bọn chúng còn chẳng thể làm cậu bật cười.

Kisaki Tetta trước kia mà gặp trường hợp này sẽ không lúng túng hay tức giận và Kisaki Tetta bây giờ lại càng không.

Ồn ào. Nhàm chán.

Là nhận xét của cậu về buổi lễ này.

Và cái thái độ im lặng tới mức khinh bỉ tột đỉnh đó của Kisaki Tetta càng làm những người ở dưới tức giận hơn.

Bọn họ thôi kêu gào khi Ryuguji Ken quát bảo câm miệng. Rồi Sano Manjiro đứng trên bậc cao thông báo rằng Kisaki Tetta sẽ thành đội trưởng tam phiên đội, không ai phản đối được, họ đành chấp nhận việc này trong sự không cam lòng.

Buổi lễ bổ nhiệm đội trưởng tam phiên đội kết thúc, từng người ra về với cảm xúc khác nhau.

Kisaki Tetta đứng dậy rời đi, vài người thấy cậu và kẻ đi cùng cậu dần đi xa.

Đi được một đoạn, Kisaki Tetta bảo tên cao lớn đằng sau về trước, tên đấy không nghi ngờ gật đầu liền đi để lại một mình Kisaki Tetta. Khi xác định được xung quanh không có ai, Kisaki Tetta mới an tâm, cậu dựa người vào một thân cây ở gần, thở dốc, mồ hôi chảy xuống từ hai bên thái dương. Không còn giữ được vẻ dửng dưng, trên gương mặt cậu lộ ra sự kinh ngạc, phẫn nộ và chút ít sợ hãi.

- Chết tiệt! - Kisaki Tetta thấp giọng mắng.

Omega.

Cậu ghét cái thân thể Omega này.

Ai ngờ được hôm nay là kỳ động dục chứ?!

Không, ai ngờ được khi đến một thế giới xa lạ rồi thì cái thể chất Omega cũng đi theo.

(Tokyo Revengers) Nghiện em tới phát điên- HanKisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ