2

600 84 3
                                    

Nhiệt độ giữa hai người tăng dần, hắn ôm chặt cậu,ngấu nghiến đôi môi, môi lưỡi giao nhau tạo ra những âm thanh đáng xấu hổ, bàn tay hắn cũng chẳng nhàn rỗi luồn vào trong áo,vuốt ve nhè nhẹ làn da cậu.

Kisaki Tetta bị hôn đến thở không nổi, chỉ có thể phát ra tiếng ưm vô nghĩa, bên tai nghe rõ tiếng nhóp nhép kia, cảm giác bàn tay mơn trớn trên da, nếu không phải vì nước da ngăm của Kisaki Tetta thì hắn đã có thể nhìn thấy gương mặt cậu đỏ bừng như trái cà chua chín.

Nhưng rất nhanh dục vọng dần lấn át ngượng ngùng trong lòng cậu.

Nhiều hơn nữa, muốn nhiều hơn nữa.

Kisaki Tetta nhiệt tình đáp lại nụ hôn.

Rồi khi bờ môi tách nhau, một lớp long lanh phủ trên môi mỗi người kèm theo là sợi chỉ bạc mỏng giữa không trung. Hanma Shuji đột nhiên bật cười, tay miết đôi môi sưng đỏ của cậu, hắn nói.

- Nụ hôn đầu?

Cái hôn của cậu có phần ngây ngô và không có kinh nghiệm. Rõ ràng cậu là người chủ động và câu dẫn hắn trước nhưng kinh nghiệm thật sự lại bằng không.

Sự tương phản đến đáng yêu.

Kisaki Tetta trừng mắt.

Xem người nọ sắp thẹn quá thành giận, Hanma Shuji đổi chủ đề.

- Làm ở đây à?

- Ừ.

Kisaki Tetta trả lời chắc chắn. Cả người cậu khô nóng, không nhịn được nữa.

- Chắc chắn? - Hanma Shuji hỏi lại lần nữa, ngón cái xoa nhẹ vòng eo người trong lòng.

- Là đàn ông thì đừng lằng nhằng. Với lại... - Kisaki Tetta phát bực, sau đó chuyển giọng khiêu khích.

- Mày chắc là phía dưới của mình sẽ nhịn được nữa không?

Kisaki Tetta biết Hanma Shuji cứng rồi.

- Haha.

Hanma Shuji cười, hạ môi mình xuống môi cậu lần nữa, tiếp hôn xuống dưới đến nơi cổ thì Hanma Shuji bỗng ngừng lại, hắn như bị mê hoặc, há miệng liền cắn vào cổ cậu.

Hắn không biết rằng hành động cắn vào cổ này với một Omega có ý nghĩa khác. Trong giai đoạn phát tình, Alpha cắn vào cổ Omega để đánh dấu.

Trong nháy mắt Kisaki Tetta cứng đờ người, mở to mắt, dây thần kinh banh chặt, rất nhanh người cậu thả lỏng xuống, Kisaki Tetta nhớ ra rằng.

Hắn không phải Alpha, hắn không thể đánh dấu, cậu sẽ không bị trói buộc bởi hắn.

Tuy vậy nơi trí mạng bị ngậm vẫn khiến cậu không thoải mái, Kisaki Tetta nhíu mày.

Nụ hôn Hanma Shuji trượt dọc xuống xương quai xanh và để lại thật nhiều dấu hôn. Rồi đến ngực, đầu vú bên phải bị hắn ngậm vào, cảm giác rõ khoang miệng ấm nóng, đầu lưỡi trêu đùa núm vú, hết liếm láp rồi mút lấy. Kisaki Tetta cắn môi không cho tiếng rên rỉ buột khỏi miệng. Không biết từ bao giờ Hanma Shuji đã lột sạch gần hết quần áo trên người cậu chỉ trừ chiếc quần lót.

Bàn tay Hanma Shuji trượt từ eo xuống dưới, thò tay vào chiếc quần lót, nắm lấy nơi nhạy cảm giữa hai chân cậu. Toàn thân cậu run lên từng đợt, Kisaki Tetta cắn răng.

Hắn khẽ cắn lấy vành tai của Kisaki Tetta, thì thầm.

- Thôi nào, tao muốn nghe mày rên rỉ.

Kisaki Tetta mím môi không nói gì, vùi hẳn mặt vào hõm cổ hắn, hành động cự tuyệt đến mức dễ thương làm hắn phụt cười.

Tay kia mò mẫm tới bờ mông cong vểnh, nhào nặn quả đào căng tròn. Chợt động tác xoa nắn của hắn dừng lại, hắn ồ một tiếng. Bởi hắn thấy ướt ướt ở lòng bàn tay, hóa ra lỗ nhỏ giữa mông đã tiết ra đầy chất dịch làm nơi ấy ướt đẫm từ lâu, Hanma Shuji đưa một tay vào bên trong mà khuấy đảo.

- Ướt ghê, là mày thường xuyên tự thủ hả?

- Không. - Kisaki Tetta tức giận cắn vào cổ hắn.

Là cái thể chất Omega đáng chết này!

- Được rồi, không giận, tao còn đang nghĩ dùng nước miếng thay cho gel bôi trơn. - Hanma Shuji nói.

- Sẵn sàng chưa?

Quần của hắn đã tuột hẳn xuống đầu gối, cởi bỏ quần lót, phía dưới của hắn sưng đau khó nhịn, hắn cạ bên dưới vào cặp mông mật đào. Cảm nhận thứ to lớn gân guốc bên dưới, Kisaki Tetta có hơi sợ hãi, hai tay ôm cổ Hanma Shuji, cậu nhắm mắt, nhỏ giọng nói.

- Vào đi.

Được sự cho phép của cậu, Hanma Shuji tiến vào bên trong. Mặc dù nơi đó đã ướt nên việc tiến vào không khó khăn mấy nhưng Kisaki Tetta vẫn thấy không thoải mái, cảm giác căng căng, lạ lẫm ở phía dưới.

Hanma Shuji hôn lên vầng trán mướt mồ hôi rồi liếm lấy giọt nước mắt ở khóe mắt của Kisaki Tetta.

Động tác an ủi này của hắn khiến cậu thả lỏng hơn. Hanma Shuji từ từ ra vào, khoái cảm từ những cú thúc của hắn chiếm đoạt tâm trí cậu, Kisaki Tetta không suy nghĩ được gì khác, cắn chặt môi mình. Được một lúc, cậu mở miệng, giọng nói run run.

- M-mạnh lên...S...sâu...hơn...nữa. Con...m...mẹ...mày...

- Tuân lệnh. - Hanma Shuji cười tươi.

Hắn tăng tốc độ đâm rút của minh, những cú thúc ngày càng mạnh bạo hơn. Và đó là khi tiếng rên rỉ của Kisaki Tetta thoát ra khỏi cổ họng, đầy dụ hoặc làm hắn ngày càng hưng phấn.

Bên dưới cảm nhận được sự ướt nóng, bị bao bọc khít khao, thoải mái đến độ hắn không muốn rút ra. Tai nghe tiếng cậu rên khe khẽ như mèo kêu. Hanma Shuji thầm mắng, tay bấu chặt lấy vòng eo của cậu.

- Tao thật muốn làm chết mày, Kisaki!




Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Tokyo Revengers) Nghiện em tới phát điên- HanKisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ