trước:
soobin: 18 tuổi
beomgyu: 13 tuổisau:
soobin: 31 tuổi
beomgyu:__
cạnh nhà soobin có một cậu nhóc học lớp bảy tên beomgyu, cậu bé rất đáng yêu với người ngoài beomgyu sẽ cảnh giác hơn một tí, nói chuyện hoàn toàn có kính ngữ luôn làm vẻ mặt lạnh lùng khó ở, tuy vậy đối với soobin lại hoàn toàn khác, cậu sẽ như một đứa trẻ ngoan ngoãn luôn nở rộ nụ cười trên vành môi. lúc có soobin lại bám theo không ngừng như một cái đuôi nhỏ mà đi ở phía sau. còn soobin yêu chiều đứa nhỏ này vô cùng, chỉ mới mười tám tuổi soobin đã sở hữu chiều cao vượt trội nên đối với beomgyu có thân hình nhỏ xíu kia sẽ chiều chuộng ôm vào lòng hoặc bế cậu nhóc lên đùi ngồi âu yếm.
hai người cứ như đôi tình nhân trẻ. sáng đi học cùng nhau, đến chiều soobin đón beomgyu về, thi thoảng lại ghé qua hàng kem, đưa beomgyu mua những món ăn cậu thích, nếu lúc đó anh chỉ học buổi sáng còn cậu chỉ học hai tiết chiều thì soobin đưa cậu ra công viên, xem phim và làm ti tỉ những thứ khiến nụ cười cậu trở nên rực rỡ.
đôi chân ngắn củn lon ton chạy kế bên soobin, hình ảnh đầy quen thuộc vào mỗi thứ năm hàng tuần. người lớn hơn cưng chiều dùng cặp mắt quan sát bóng hình nhỏ bé. "beom đi chậm lại thôi coi chừng ngã đấy."
"không có đâu, đường đi ở đây bằng phẳng mà không có chuyện em ngã được đâu, nhìn em nè soobin hyung, anh có thấy em cao hơn trước không, sáng kiểm tra sức khỏe em cao được hai centimet luôn á, em sắp trở thành người lớn rồi đúng không anh?"
"ừ đúng rồi, em sắp trở thành người lớn rồi, vậy người lớn đi cẩn thận lại kẻo ngã có biết chưa? người lớn phải đi thật chậm rãi và chăm chú quan sát đường đi, em là người lớn có phải không? vậy mau làm theo đi."
beomgyu dừng lại chăm chú lắng nghe lời nói của anh, gật gù khi cảm thấy nó có vẻ hợp lí, vì soobin là người lớn nên chắc sẽ không nói dối đâu với lại anh cũng không bao giờ nói dối beomgyu mà. đôi chân nhỏ xinh dần đi chầm chậm ngang hàng với anh, mà hôm nay soobin sẽ dẫn cậu đi qua quán kem gần công viên, ngày thứ năm thích thật! vì cậu được về sớm đi chơi với anh chứ không phải là do anh dẫn đi ăn đâu!!!
thế là người lớn và "người lớn" sánh bước cùng nhau đi đến quán kem mà cậu thường ăn.
hoàng hôn dần buông xuống, hai bóng hình một lớn một bé ngồi trên ghế gỗ, người bé nãy giờ đã ăn hết bốn cây kem, mặc dù soobin cũng ngăn nhưng khi muốn thêm bé con của anh lại giở trò mếu máo, dù đã rất cố gắng ngăn bản thân mua thêm cho cậu nhưng lại nghe được cậu 'anh ơi mua thêm cho em đi mà, em thích soobin hyung nhất luôn á, nên anh mua cho em nha anh ơi?' và thế là đến tận bây giờ đã ăn sang cây kem thứ tư.
không phải soobin thiếu nghị lực, mà là soobin rất thương beomgyu và không nở nhìn em khóc.
đung đưa đôi chân theo nhịp, đầu lắc lư trái phải, nhìn vẻ mặt cậu cười tít lên khóe mắt, đôi tay nhỏ nắm lấy đôi tay thon dài của người bên cạnh, một lúc sau cây kem cuối cùng cũng hết sạch.
"yêu soobin hyung nhất luôn hì hì."
"này nhóc con, em có hiểu yêu là gì không đó? em nên để lời này cho người mình thật sự yêu, em biết không đừng nên nói tùy tiện với người khác." giọng nói chứa đầy sự ôn nhu, cánh tay rãnh rổi vệt đi phần kem dính trên mặt em.
BẠN ĐANG ĐỌC
soogyu | câu chuyện tình yêu
Fanfictionsoogyu | câu chuyện tình yêu - author: erica - nhân vật chính: choi soobin × choi beomgyu - thể loại: truyện ngắn, đoản - start: 260921 - end: fic thuộc về _bright_summer_ ________ Yêu chính là muốn ở bên một người, không muốn xa người đó dù chỉ là...