𝓀𝓃𝑜𝓌

434 37 3
                                    

Sáng tác: 𝐅𝐚𝐧𝐆𝐢𝐫𝐥𝐨𝐟𝐌𝐚𝐧𝐲𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬

Dịch: @𝟏𝟑_𝐛𝐨𝐱𝐮𝐧𝐢𝐜𝐨𝐫𝐧 (Twitter / Wattpad)

Link gốc: https://archiveofourown.org/works/33324913

Hyunjin biết.

Seungmin chắc chắn biết.

Minho biết.

Và nếu Minho biết, Jisung cũng biết.

Jeongin biết.

Felix tất nhiên biết.

Chan cũng biết.

Đó hiển nhiên là phần tồi tệ nhất.

Chan biết rằng Changbin đang đơn phương Felix, một cách bất biến và vô vọng. Felix, không ai khác lại chính là người yêu của Chan.



Cho dù Changbin có cố gắng đến mấy, gã chẳng thể nào trở thành một đối tác sản xuất nhạc, một thành viên cùng nhóm hay một người bạn tốt của Chan được nữa. Còn gì tồi tệ hơn việc đơn phương người yêu của bạn mình? Và dù có cố gắng hay không, dường như chẳng gì có thể làm vơi đi tình cảm của gã dành cho Felix. Nó luôn ở đó, cháy bỏng trong tim. Như một cục than hồng âm ỉ mà Felix có thể dễ dàng vô tình quạt lên chỉ bằng một ánh mắt, một cái chạm tay, đôi ba câu từ. Cậu thậm chí còn chẳng biết mình đang làm gì. Cậu đối xử với Changbin giống như mọi người, đều là sự chăm sóc dịu dàng và tình cảm ấm áp, bởi vì đơn giản cậu là một con người khả ái như thế. Nhưng dù Felix có làm gì, chúng cũng khiến trái tim của Changbin như muốn vỡ tung.



Changbin không hiểu làm thế nào mà có người lại không yêu Felix cho được. Đó là một điều không thể tưởng tượng đối với gã. Nếu ép bản thân tự vấn, có lẽ gã phải thừa nhận mình đã yêu Felix ngay từ giây phút đầu tiên. Đầy quyết tâm và cực kì tốt bụng, trên mặt luôn đeo nụ cười rạng rỡ, lại còn vô cùng tài năng, Felix nắm được trái tim của Changbin trong lòng bàn tay trước khi ai trong cả hai nhận ra đó thậm chí chẳng phải là một sự lựa chọn.

Gã cố gắng che giấu những gì mà sự tồn tại đơn thuần của Felix gây ra cho mình. Kéo vành mũ xuống thật thấp để che đi đôi má ửng đỏ. Nụ cười có phần quá mức hồ hởi với những câu đùa vụng về của cậu. Hay vờ như chỉ đang phân tích vũ đạo khi nhìn cậu chuyển động đến mức thất thần. Nhưng chẳng lừa được ai cả và gã biết điều đó.

Sự thật phơi bày trong ánh mắt thương hại áy náy của Chan. Trong những lần kiên nhẫn hiếm hoi hướng dẫn lại động tác từ Minho. Trong việc Hyunjin chẳng đùa giỡn ầm ĩ mỗi khi ôm chặt Changbin. Nó hiện rõ trên khuôn mặt của Jisung mỗi khi Changbin đưa cho cậu một bản tình ca để phản hồi. Nó nằm trong nụ cười thật buồn mà Felix gửi đến gã từ phía bên kia căn phòng. Sự thật đã hiện rõ trong từng cái nhướng mày của Seungmin sau một vài tương tác kém chuyên nghiệp của gã. Trong mỗi tiếng thở dài của Jeongin khi cậu bé bắt gặp Changbin không thể dời mắt khỏi ai đó.

Có lẽ mọi việc đã dễ dàng hơn nếu tất cả bọn họ không làm việc trong cái ngành này. Giá như Changbin có thể dành thời gian để lùi lại, tách mình ra khỏi Felix. Nhưng họ không có quyền lựa chọn. Gã luôn phải ở trong cái vòng quỹ đạo của Felix, bằng cách này hay cách khác, bởi vì đơn giản là công việc này đòi hỏi như vậy. Trong phòng thu hay phòng tập. Quay video ca nhạc hay tạo dáng hoạ báo. Ngồi cạnh nhau để xem video trên YouTube, chơi đùa với nhau trong các cuộc phỏng vấn hay thể hiện skinship quen thuộc trên vlive. Chẳng có cách nào để Felix ngừng xuất hiện trong cuộc sống của gã. Có lẽ phần tồi tệ nhất là chung sống thêm nhiều năm nữa thể theo sự ràng buộc của hợp đồng. Nhưng không, ông trời còn trêu ngươi hơn khi để gã ở chung phòng ngủ với cả hai người bọn họ.

𝓀𝓃𝑜𝓌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ