Sampung Mga Daliri (One Shot)

219 7 2
                                    

This story is made due to the severe boredom that the author encountered. ^^ Hehe. Sana ma gustuhan niyo to.

Dedicated to my fuh-rends Jhonian, DreamandBeInlove, BEARuu and Nissa Tras. Salamat sa pagpapakopya sakin ^^ Pramiss!!

-----------------------------------

"Um.. Anoo. May s-sabihin ako sayo Oliver" Nanginginig na sabi ko kay Oliver.

"Oh? Ano yun?" Nakangiting tanong ni Oliver.

"Ahh-Ah A-ano." Sabi ko.

"Ano?" Tanong niya.

"I-i??!" Pano ba'to? Nahihiya ako.

"I? Uhh? May sasabihin ka ba talaga?" Patay! Mukhang naiinip na siya.

"Ahh. Oo?" Bakit may question mark!!

"Parang di ka sigurado aah?" Sabi niya na naka ngisi.

"A-Ahh. Ano kasi." Wala na. Nandito nakoo!

"Anooo?"

"Uhhh. Sa... Sa---- Saaa. S-sa---"

"Sa?"

"Uhhh. Sa... Sa---- Saaa. S-sa--- Sampung mga daliri kamay at paa. Dalawang tenga. Dalawang mata. Ilong na maganda." Anooo Yuuun? San ko napulot yun!! IDIOT!!!

~_^ - Siya yan. Anong reaksyon yan??

"Hahahahahahahahahahahahaha!" Tinawanan niya ako!!! T^T "Lakas mong man trip ahhh! Hahahahahaha!"

Lupa!!!! Bumukaaaa kana!!! Readyyy naakoooo!!! TT^TT!!!

"Ms. Lopez. Ms. Lopez!" Sino yun? Andaming pa epal ee. Di ba nila nakikita na binagsakan ako ng mundo ngayuuun!!!

"MS. LOPEEEEEEZ!"

"AHYYY! I LOVE YOU!!" Sigaw ko sabay tayo.

0_________________0 - Mga clasmates at si Maam.

tapos naging ganto, =___________=

Then,

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!"

Lesheee! Panaginip lang pala!! Masyado kasi akong nag-iisip tungkol sa Confession ko sa kanya mamaya.

-____-

"Sleeping in my class again Ms. Lopez? Not to mention, Shouting ILOVEYOU to the class? Daydreaming again uhh?" Si Mrs. Gomez. Physics teacher. Ba naman to. Ginigisa ako.

"Sorry Maam." Nakayuko kong sabi. Yung iba kong mga classmates naka ngisi parin.

"Hayy! Your always sleeping in my class Ms. Lopez. This will be your last warning. One more daydreaming and I'll send you to detention."

"I understand maam. I'm sorry" Pagkatapos umupo nako.

"Pssst?" Si Chin2. Bff ko.

"Oh?" Naka simangot kong baling sa kanya.

"Ano na naman panaginip mo?" Naka ngisi niyang tanong. Aba! Mas lalo akong iniinis neto ahh!

"Si Oliver" I whispered my answer. Baka may maka rinig. Delikado.Sagot ko sabay tingin sa black board.

"Oh? Tapos? Ano nangyari Nic?"

"Umamin raw ako sa kanya."

"Ahh. Kaya pala may ILoveyou. tapos? Ano sabi niya?"

"Wala. Di natuloy."

"Bakit? Kasi ginising ka na ni maam?"

"De. Sa sobrang kaba ko. Di ako naka amin. Kumanta nlg ako ng Sampung mga daliri." Di na siya nag salita. Tinignan ko siya.

Sampung Mga Daliri (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon