Ako nga pala si Demetrius
nasa benteng edad at nagaaral sa Mainland High School. Sa totoo lang napakahirap ang kalakaran dito sa paaralan na to dahil karamihan sa nagaaral dito ay myembro ng gang.Araw araw makakakita kang may nakikipagbasagan ulo, saksakan ng ice pick, batuhan ng philbox,bote, bato at iba pa. Ito ay naging legal dahil 2 decada na ito nangyayari sa loob ng paaralan.
May limang panuntunan ang paaralan ng MLHS na ipinatupad.
Simulan natin sa panglimang panuntunan5. Sa oras ng klase wala dapat gulo/away na mangyayari
4. May Limang kulay ang Uniporme ito ay nagtatatak kung saan kang gang nakabilang.
Puting Uniporme - White Supremacist:
Kilala ito dahil sa pagpasok ng illegal na droga sa MLHS at sa ibang lunsod ng pilipinasPulang Uniporme - Diablo De Kartel
Kilala ito sa mga gawaing pangagahasa babae o lalaki wala silang pinipili kapag nanlamban ang gagasain nila pinapatay nila ito at itutuloy ang pangagahasaAsul na Uniporme -
mga ito ay hindi myembro ng gang. Innosenteng studyante ito na kaya nilang ipaglaban ang sarili at walang desisyon na sumali ito sa mga gang.Brown n yellow uniform:
ito ay mga Mayayaman, Top Student ,School Council, Transferred Student. Ito ay hindi pwedeng galawin ng kahit na sino sa MLHS.
(Ang Transferred Student kapag tumagal na ito ng isang taon sa paaralan ito ay magiging regular na student o magsusuot ng Asul na uniporme)Itim na uniporme: Death Threat pinakakilalang organized gang sa pilipinas ito ay kinakatakutan dahil lahat ng illegal na gawain at crimen ay ginagawa nito.
3. Huwag magtangka lumabas o tumakas sa paaralan kapag estudyante kana dito. Dahil papatayin ang magtangka.
2. Huwag tangkain na tangalin ang Relo na binigay ng paaralan dahil ito ay nagbibigay ng mga inpormasyon at balita sa mga nangyayari sa loob ng paaralan.
Ito din ay suicide watch kapag nilabag mo ang rules ng paaralan
1. Pwede mong gawin ang lahat ng gusto mo basta hindi lalabag sa panuntunan ng paaralan
..........
BINABASA MO ANG
Death Threat
AçãoIsang Organization na kilala sa i-ilang Lunsod ng pilipinas at Isang Innocenteng lalaki ang nakapasok dito at bakit? Ano ang dahilan?