Takemichi ghét mọi người coi cậu là vợ hờ. Izana và Takemichi có một chút vui vẻ
___________________Khi hầu hết mọi người nghĩ về Hắc Long, hai nhà lãnh đạo đã nghĩ đến. Thủ lĩnh đầu tiên của họ là Sano Shinichiro, người đã định nghĩa lại hình dung về kẻ du côn khi Hắc Long chỉ là một băng đảng nhỏ. Theo thời gian, nó đã trở thành một tổ chức tội phạm lớn mặc dù có nhiều thủ lĩnh khác nhau sau khi
Shinichrio qua đời không lâu.Sau khi thủ lĩnh thứ 9 bị Toman can thiệp, Hắc Long được biến thành tổ chức như ngày
nay.Chủ yếu là một tổ chức hoạt động nhằm giúp đỡ những người bị chính phủ bỏ rơi, chẳng hạn như những cô gái vô gia cư hoặc lao động. Bất cứ ai không thể sống theo tiêu chuẩn của Tokyo hiện đại hoặc bị ruồng bỏ dưới hình thức này hay hình thức khác đều thấy mình bị lôi kéo đến với Hắc Long như một sự trợ giúp.
Một ví dụ xuất hiện trong tâm trí của hầu hết mọi người là một trong những thành viên xếp hạng thấp hơn của họ đã có bạn gái và rồi bạn gái anh ta bị bắt cóc bởi một băng nhóm đối thủ và thủ lĩnh của Hắc Long tình cờ có mặt trong khu vực đó. Không nói một lời, thủ lĩnh của họ đã đạp xe và đuổi theo họ. Chỉ để trở lại sau một giờ với một người phụ nữ mắt đẫm lệ biết ơn trên chiếc xe đạp của cậu ấy.
Một câu chuyện khác là về một quán bar đồng tính nam phải đối mặt với một số kỳ thị khó chịu đối với công nhân của họ chủ sở hữu và người lãnh đạo buộc Taiju một trong những thành viên mạnh nhất của họ phải chăm sóc nó miễn là anh ta có một tab uống miễn phí. Mà anh ta chỉ yêu cầu một vài cốc bia. Nếu bất cứ ai hỏi anh ấy tại sao anh ấy làm điều này Taiju sẽ trả lời là "Không có cơ thể nói không có Takemichi."
Bây giờ hầu hết mọi người sẽ có hình ảnh này về một người con trai mặc bộ đồ đen, những người vây quanh cậu về cơ bản đang buông thõng cánh tay của cậu . Tẩy trắng tóc vàng, tạo kiểu khiến cậu xuất hiện như một vị thần tỏa ra sắc dục! Cao hơn bất kỳ người con trai nào xuất hiện trước mặt cậu. Định nghĩa của sự mát mẻ, nhỏ giọt với sự vênh vang...
Ít nhất họ sẽ có được phần tóc vàng đúng.
Takemichi đã quen với hầu hết những người gặp cậu lần đầu tiên đều nghĩ cậu là bà nội trợ của Boss. Thô nhưng dễ hiểu. Hình ảnh không quá ấn tượng khi có một người con trai tóc vàng, gầy 5'4, cầm một cái chảo và thìa được giới thiệu là thủ lĩnh của Hắc Long. Việc cậu mặc một chiếc tạp dề màu hồng phấn màu hồng nhạt cũng không có ích gì.
Nghe đâu Takemichi đang chụp ảnh với Koko và Inui. Nếu bạn đang ở trong Hắc Long, bạn mua thẻ ảnh Takemichi, không có câu hỏi nào được đặt ra. Các thành viên đều có toàn bộ bộ sưu tập ảnh của cậu, điều này rất quan trọng đối với họ.
Vì nó quá là đẹp thế đấy.
Bây giờ bạn phải tự hỏi làm thế nào Takemichi thậm chí còn sống sót sau khi trở thành thủ lĩnh của Hắc Long . Câu trả lời là cậu sẽ tung một cú đấm hơn là khóc lóc và xin lỗi về điều gì sau đó. Nó cũng giúp tất cả các thành viên của cậu, đặc biệt là anh em nhà Haitani sẵn sàng hạ gục bất cứ ai mà Takemichi phàn nàn. Izana và Taiju là tệ nhất khi nói đến việc làm hài lòng người thủ lĩnh của họ. Bất kỳ ý tưởng bất chợt nhỏ nào của Takemichi đề nghị họ sẽ làm cho cậu tất cả trong khi đánh bại bất kỳ ai cản đường họ hầu hết các lần khác là các thành viên khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Black Dragon's Favor
FanficTakemichi là thủ lĩnh của Hắc Long, dưới sự lãnh đạo của cậu băng đảng này đã trở thành một trong những tổ chức đáng sợ nhất Nhật Bản. Tuy nhiên, sau đó các băng đảng ở Tokyo quyết định xâm chiếm lãnh thổ của cậu và rồi họ thấy mình bị lôi kéo bởi T...