ดีครับ..ผมไฟฟ้าครับ!!!...วันนี้เป็นวันเปิมเทอม วันแรก ....แต่จู่ๆ....ก้อมีคนวิ่งมาชนผม ??? เจ็บสิครับเจ็บ...มากด้วย!!! หึ่ยยย!! อย่าให้รุ่นะว่าใครชน....แม่งจะอัดสะนี่!!!
"วิ่งไม่ดูตาม้าตาเรือ เลยรึไง ...จะรีบอะไรนักหนา"!!! ผมก้อบ่นสิครับ
" ขอโทษครับ...ขอโทษจริงๆ ผมไม่ได้ตั้งใจครับ!!! ...ไม่เป่นอะไรมากใช่ไหมครับ" //ไอ้คนวิ่งชนผม มัน ขอโทษผมใหญ่เลยครับ??
"ไม่เป็นไร... ทีหลังก้อดูทางบ้างนะ...###" //ผมก้อว่าไปนั้น อิอิ
"ครับ..^-^"///มันตอบพร้อมยิ้ม เอาเข้าไป...
"นาย อยู่โรงเรียนอะไรละ??"//ผมถามกลับไป
"อ่อ..อยู่โรงเรียนเดียวกับนายนั้นแหละ...อยู่ ม.6/9 สาย ศิลป์นะ ^-^...นายละอยู่ชั้นไหน ??"//มันถามผมกลับ
"ม.6/1 สายวิทย์ .."//ผมตอบกลับ แล้วก้อวิ่งเข้าในโรงเรียน..
อยากรู้ไหมว่าทำไมผมถึงรีบ...ก้อไม่มีอะไรมากนะ ผม นะ เป็น ประธาน นักเรียนนิครับ!!! ต้องรีบหน่อย พอมาถึงห้องสภานักเรียน เพื่อนๆผมมันนั่งหน้าระรื่นกันเลยครับ อะไรมันจะดีขนาดนั้น!!!
"ว่าไงครับ!!!..ไอ้ คุณประธาน วันนี้วันแรกมาสายเลยนะ "^-^"//นั้นไงคำแรกของเพื่อนผม ไอ้ฟีโน่ คนเดิม ที่ชอบซ้ำเติมเพื่อนเป็นที่สุดครับ
"เกิด อุบัติเหตุนิดหน่อยนะ!!!... เพราะใครละ กูถึงต้องรับขนาดนี้!!! อ่ะๆ มึงมีอะไรว่ามา??"//ผมถามมันกลับ
"ก้อไม่มีอะไรมาก แค่วันนี้มีนักเรียนเข้าใหม่หกคน ??? ถาม ยัง อยู่ ม.6 อีก ...กู เลย อยากรู้ เลยเรียกมึงมานี่ไง ^-^"///ยัง มันยังยิ้มอีก
"อ่อ..นึกว่าเรื่องอะไร !!! "//ผมรุ้ครับ แต่ผมเงียบ 555
" อ้าวไอ้นี่!!!พวกกูถามเนี้ย ..ตอบมาดิ อยากรุ้เว้ย!!! มีใครมั้งสวยไหม น่าตาน่ารักป่าว..รึว่าหล่อว่ะ"???///นั้นไงเข้าทางพวกมันครับ พวกเพลย์บอย
"คอยดูเองก้อแล้วกัน ยังไม่เจอเหมือนกันว่ะ!!! วันนี้ เห็นอาจารย์บอกว่า พวกเขา 6 คนจะต้องมารายงานตัวที่ห้องสภาเรานี่แหละ คอยดูเองแล้วกัน"///ผมบอกพวกนั้นเสร็จ ก้อมานั่งที่โต๊ะประธานของผมสิครับ ###
หลังจากนั่งเล่นกัน แบบสบายมากๆๆ ครับ (สำหรับผมนะ ) เพื่อนๆผมนะหลอ ดีใจตื่นเต้นกันสิครับ พวกมันอยากรุ้ว่า หกคนนั้นหน้าตาจะเป่นยังไง!!!
ก๊อกๆๆ!!!เสียงประตูห้องผมดังขึ้น พร้อมกับ อาจารย์และนักเรียนที่เข้าใหม่?? มี อยู่คนนึงที่ผมคุ้นหน้ามากๆๆ แถมยังมองผมตาแป๋วเลยครับ....????
"เชิญครับ "//ผม บอก อาจารย์
"อืม วันแรก เป็นไงบ้างละ ตื่นเต้นกันไหม"??// อาจารย์ถามกลับ
"เฉยๆครับ..."//ผมตอบ
" เออนี่..นักเรียนเข้าใหม่ ครูพามาส่ง ช่วยแนะนำและพาเดินดูรอบๆโรงเรียนเราด้วยนะ"//อาจารย์บอก
"ครับบบ!!!!..( เสียงเพื่อนผมครับ ) ได้ ครับ เดี๋ยวผมพาเดินดู" //ผมตอบกลับ
"เอาละ ครูส่งพวกเทอร์แค่นี้นะ ที่เหลือพวกสภานักเรียนจะเป่นคนดูแล"//อาจารย์ตอบ
" ครับ "//เด็กใหม่ตอบ
"เอาละ ..ผมขอแนะนำตัวก่อนเลยนะครับ!!! ผมชื่อ ไฟฟ้า เป็นประธานนักเรียน ส่วน คน ที่อยู่ขวามือ ชื่อเฟรม เป็นรองประธาน คนต่อจากเฟรม ชื่อ เฟ เป็นเลขาของเฟรม คน ที่อยู่ข้างหลังเฟ ชื่อฟีโน่ เป็นกรรมการนักเรียน ส่วน คน ที่อยู่ซ้ายมือผม ชื่อ ฟาร์มกะฟิว เป็นฝาแฝดกัน และ เป็นฝ่าย ประชาสัมพันธ์''
พวกคุณชื่ออะไรกันบ้างละ...."//ผม ถามและบอก เด็กใหม่
"เออ!!ผม พีช ครับ ม.6/9"//คนแรกตอบ
"ผม...พี ครับ ม.6/9"/// คนที่สองตอบ
"ผม...เพชร ครับ ม.6/9/// คนที่สามตอบ
"ผม...ผม เออ!! นุครับ ม.6/9/// คนที่ติดอ่างครัย ติดอ่าง
"ผมเออ...เออ..โฟร์ครับ...ม..??//คนที่วิ่งชนผมครับ
"ม.6/9"อ้าวคนต่อไป//ผมตอบตัดหน้าสิครับ หึ
"ผม ...อาจครับ ม.6/9"//คน สุดท้ายตอบ
"เอาละ..ต่อไป เรา จะ ไป เดิน ดูโรงเรียนกัน ตามผมมานะ"/// เดินตามสิครับ555
หลังจากที่ เดิน ทัวร์โรงเรียนเรียบร้อยแล้ว ผมก้อปล่อยให้พวกเขา พักผ่อนตามอัธยาศัย เนื่องจากวันนี้ ไม่มีเรียนคร้าฟฟฟ...