ณ.ห้องเรียน
"อาจารย์มาๆ" เสียงเพื่อนคนนึงในห้องเรียน ที่ เห็นอาจารย์กำลังเดินมา ร้องตะโกนบอกเพื่อน
"เอาละ...วันนี้มีเพื่อนใหม่มาเรียนกับเรา 6 คน"//อาจารย์หน้าปลาบู่บอกนักเรียนในห้อง
"เข้ามาได้แล้วจร้...คุณนักเรียนใหม่ ^-^ ก่อนอื่นแนะนำตัวให้เพื่อนในห้องรู้จักก่อนน่ะ ...เชิญจ่ะ"
"ผม ชื่อ เออ...พีครับ ยินดี ที่ ได้ รู้จักครับ " 'แม่งยิ้มแล้วน่ารักกกกว่ะ ' //เพื่อนในห้องมันแซวครับ
" ผมพีร์ ครับ " 'สั้นๆง่ายๆแต่ได้ใจความ'//เพื่อนในห้องครับ มันพูด
"ผม เพชรครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ
^-^" ...???
"ผมนุครับ ยินดีที่ได้รุ้จักครับ" ^-^..'คนนี้กรุจอง'//มัน เห็น ผม เป็นอะไร
"ผม โฟร์ครับ ยินดีที่ได้รุจักครับ" 0_0// ไอ้ ประธานมันยืนทำไม?
"อาจารย์ครับ "//นั้นไง มัน จะ ทำ อะไร ไอ้ คุณประธาน
"ว่าไงจ่ะ คุณประธาน"//แม่นางยิ้มสะ หมดเลยชีวิต
"คนนี้ แฟนผม ....ผมจะบอกแค่นี้แหละครับ "//???? หา! อะไรนะ มันบอกว่าผมเป็นแฟนมัน ผมจะบ้าตาย
"อ่อ...จร้ๆ เอาละทุกคนได้ยินกันแล้วนะ ว่า คน สุดท้าย เขา เป็นใคร และ เป็นอะไร กับ คุณประธานของเรา"// แม่นางหน้าหงายสิครับ
"พวก เธอไปนั่งที่ได้แล้วจร้ นั่ง ตรงข้าม กับ กลุ่มของประธานเลยน่ะ"^-^// เจ๊แกทำอะไรเนี่ย
หลังจากที่พวกผมนั่งที่เรียบร้อย เพื่อนๆในกลุ่มต่างก้อพากันนั่งจ้องตากันเป่นว่าเล่นสิครับ ก้อจะไม่ให้จ้องได้ไงละครับ กลุ่มของ ประธาน นักเรียนทั้ง กลุ่มมีแต่คนน่าตาดี หล่อๆกันหมด เพื่อนผมเลยต้องจ้อง อย่างกับจะเลือดกินเนื้อเลยละครับ ผม ละ เซ็งกับพวกมันจริงๆ