Oneshot

593 67 15
                                    

"Mikey...còn thức không?”

“Hửm...tao đây...”

“Ừm...”

“Bỏ tao xuống đi Kenchin “

“Không ...”

“Mày định cõng tao đi đâu?”

“Về nhà”

“Còn có thể...?”

Liệu em còn có nhà để về sau một chặng đường dài đã qua? Nơi gọi là nhà ấy có ai trông chờ em về không? Cái nơi gọi là nhà ấy có còn hơi ấm của người thân em không hay đáp lại em chỉ còn là một không gian tối tăm lạnh lẽo.

“ Nhà là gì? Em còn nhà sao?”

Còn chứ em ơi, em nào biết rằng vẫn có một kẻ ngày đêm kiếm tìm hình bóng thân thương, ròng rã suốt hai năm. Mang em trở về là mong ước hằng đêm gã van cầu Thượng Đế và có lẽ bậc đấng tối cao đã nghe thấy lời cầu khẩn từ một kẻ hèn nhát như gã.

Gã đã không thể bảo vệ được người gã thương, không thể cản ngăn cũng như gánh vác cùng em, chứng kiến tất cả hết thảy sóng gió đời em mang mà chẳng làm được gì hơn, và rồi lỡ mất em, gã tuyệt đối không muốn phải mất em lần hai đâu, thật sự không muốn.

“ Tôi không muốn mất em lần nữa đâu, xin em đừng rời bỏ tôi hỡi dấu yêu ơi”

“ Mọi chuyên kết thúc thế này thật là tốt nhỉ....Kenchin ”

“Ừm...tốt”

Trận hỗn chiến Tam Thiên đã diễn ra tàn khốc, máu me và đẫm thương vong.

Mưa tuôn xuống giữa trời đêm đen, hạt mưa rơi được nhuốm một màu đỏ tang tóc. Xác thây ai chất đống phơi đầy. 

“Tốt, những trân quý đời em không ai bị cuốn vào trận chiến nguy hiểm, không ai đổ máu, chẳng ai ra đi... Họ đều đang yên giấc, mộng đẹp tại nhà.”

“ Còn anh? Anh cũng phải thật hạnh phúc nhé”

Nụ cười ôn nhu ấm áp, bím tóc vàng hoe được tết gọn gàng mà em say sưa mỗi khi trên lưng anh cõng về nhà, anh cõng em đi hết đoạn đường ấu thơ. Đến khi trưởng thành, thân em chứa đầy tội lỗi, tay đã nhuốm đầy máu tươi, anh vẫn cõng em về.

“Cảm giác hạnh phúc, ấm áp lúc này anh mang lại như món quà cuối cùng tiễn đưa linh hồn em về nơi xa, ở đó có những người thân mà em ngày đêm nhớ nhung họ, chỉ là không  có người em thương thôi... Rồi sẽ có lúc chúng ta lại tái ngộ ở nơi đó, nhưng trước đó anh phải sống trọn vẹn một đời hạnh phúc nha anh”

“ Kenchin à...thế giới này còn nhiều cảnh đẹp lắm mày nhỉ?”

“Ừm...còn nhiều lắm. Về nhà đi rồi sau này tao sẽ đưa mày đi đến các nơi đẹp nhất trên thế giới. Chúng ta đã từng hứa như vậy”

“Còn có thể sao..."

“Tất cả đều có thể, chỉ cần mày cố gắng...”

“Hãy cố gắng một lần nữa thôi em ơi, tôi van cầu em đấy, chỉ cần một lần này thôi. Hãy cho tôi cơ hội sau này được sống vì em, mang hết tất thảy đều tốt đẹp của cuộc sống này dành cho riêng em...”

[Drakey] Nơi Anh Là NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ