16-20

100 8 0
                                    

(mười sáu)

Ngày đó chúc cửu âm thấy Lam Cảnh Nghi lúc, hắn chật vật không chịu nổi.

Trên người còn có chưa khô vết máu.

Chúc cửu âm vốn là ở bi thương, thấy như vậy người, thật nghĩ xoay người rời đi.

Đáng thương nàng tiểu Cửu anh a, ngay cả một thi thể cũng chớ được!

Bực người.

Chúc cửu âm đi về phía trước mấy bước, nhưng vừa quay đầu nhìn Lam Cảnh Nghi một cái.

Như vậy lẻ loi chết đi... Mình không khỏi cũng quá không có lương tâm chứ ?

Cho nên nàng liền kéo qua lá cây tử, cho Lam Cảnh Nghi xây dựng một cá quan tài.

Nhìn như vậy Lam Cảnh Nghi, nàng cảm thấy có chút chưa đủ.

Đúng, quên lập bia liễu.

Chỉ như vậy, lá cây quan tài trước có một hết sức đơn sơ "Bị toàn thế giới cực kỳ cực kỳ khả ái nhất vô địch khả ái nhất câu nhân tâm huyền cực kỳ cực kỳ có thể xinh đẹp nhất cực kỳ làm người ta thích mừng rỡ như điên tươi cười rạng rỡ mặt mày hớn hở... ... Tiểu Cửu anh giết chết."

Bởi vì trước mặt hình dung từ quá mức rườm rà, Lam Cảnh Nghi tên tự căn bản liền không viết lên.

Chúc cửu âm đang muốn đem Lam Cảnh Nghi chôn, nhưng là nàng thật giống như không có xẻng sắt.

Mình lười đất trở về cầm.

Mình lười đất dùng yêu lực đổi.

Lấy tay bào cũng quá dơ bẩn.

Vì vậy chúc cửu âm buông tha mai táng Lam Cảnh Nghi liễu.

Nhưng là không chôn hắn trong lòng mình cũng không tốt thụ.

Cẩn thận nghĩ nghĩ chuyện mình chơi qua, người ta bị thương, mình tiểu Cửu anh cũng đã chết, cũng đền qua.

Chỉ như vậy, nghĩ thông suốt chúc cửu âm vui sướng đi.

"..."

Nếu như hôn mê bất tỉnh Lam Cảnh Nghi nghe được nàng suy luận, phỏng đoán cũng có thể khí tỉnh lại.

Chúc cửu âm bỗng nhiên nhìn thấy Lam Cảnh Nghi mặt mũi.

"Oa sắt thật là đẹp trai công tử a!"

Chỉ như vậy, nhan khống đôi ngọn chúc cửu âm đem Lam Cảnh Nghi cho kéo về.

Xin chú ý là kéo.

Lam Cảnh Nghi sau khi tỉnh lại chuyện đầu tiên chính là nghi ngờ trên mặt mình trong miệng tại sao có một cổ đất bùn vị.

"A hắc hắc, cái này a... Ta cũng không biết... Có thể là bị sơn hồng cho thổi tới đi..." Chúc cửu âm lúng túng cười.

"Nga..." Lam Cảnh Nghi khinh bỉ nhìn chúc cửu âm một cái.

Lời nói dối có thể hay không biên dễ nghe một chút được không?

Như vậy vụng về ai tin a?

Còn sơn hồng, ta còn tuyết lở đâu!

Này trên núi có một thí Thủy nhi! Nếu là có một giọt nước hắn liền quỳ xuống kêu chúc cửu âm một tiếng cha!

【 Truy Lăng Nghi QT 】 Dư quang bất cậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ