Chương một: Trở về

106 7 4
                                    

Trên tay cầm bó hoa, Ja'far đi đến ngôi mộ mà tất cả các hoàng tộc và bạn bè của y đang được yên nghỉ. Sự tồi tàn sau đám rêu và cây hoa cỏ dại mọc dày đặc được lộ dần ra sau bàn tay của những người thợ, họ xử lí và nhổ đi toàn bộ sự sống mong manh ở đó để Ja'far ngắm nhìn lại nơi mà chủ nhân của y từng nguyện hi sinh những người gắn liền với kỉ niệm của cậu mà có được vùng đất này. Đúng, nơi đây là vương quốc Sindria cũ, nơi mà cuộc chiến đổ máu khiến số người chết nhiều đếm không xuể, nơi mà y mất đi hai người đồng đội đồng hành cùng mình từ lúc còn là một sát thủ, nơi mà những người bạn khác của y ngã xuống vì bảo vệ cho mọi người dù sau đó họ cũng chết đi, nơi mà mọi thứ bắt đầu trở nên tệ đi. Ja'far thở dài một hơi, để bó hoa lên mộ của từng người nhưng duy nhất chỉ sót một chiếc mà cậu đắn đo mãi không muốn để lên, đó là mộ của Sinbad - Vị vua của bảy đại dương, người từng chinh phục và sở hữu rất nhiều vị thần ban cho ngài sức mạnh và cũng là chủ nhân của Ja'far.

Trong lúc Ja'far còn đang lưỡng lự thì một cậu thanh niên không rõ là ai đi đến cùng với một người nữa trên lưng cậu ta, nhìn có vẻ nhỏ hơn Ja'far một chút. Cậu thanh niên chạy toán loạn kêu người này giúp rồi lại kêu người kia. Ja'far đang không biết làm cách nào mà một người bình thường đó lại có thể di chuyển từ hòn đảo nổi này sang đảo kia một cách dễ dàng mà không cần bất cứ ma pháp trận để dịch chuyển. Vì tò mò, y đi lại gần người cao hơn cậu nửa cái đầu nghiêm giọng hỏi.

"Ngươi có biết đây là một nơi bị cấm đặt chân đến không hả? Tại sao lại chạy lung tung làm ồn ở nơi này?" - Giọng y lạnh tanh khiến cho người thợ dọn dẹp được Ja'far nhờ dọn đống rêu cỏ ở gần đó cảm thấy ớn lạnh mà đi sang chỗ khác làm.

"Bạn tôi đang trong tình trạng có thể chết lần nữa bất cứ lúc nào vì trúng độc nên tôi đang cần người giúp tôi giải độc cho cậu ấy!" - Cậu thanh niên quay mặt lại gấp gáp nhìn Ja'far rồi lại quay qua lo lắng nhìn cậu bạn trên lưng mình. Ja'far thoáng chốc cảm thấy cả hai có chút quen thuộc sau khi nhìn thấy mặt họ nhưng cũng gạt qua mà lo cứu người trước.

.....

"Ôi, cậu đã bỏ qua thứ gì đó rồi. Nghĩ kĩ lại đi Ja'far à~ Hắn ta vừa nói gì hãy nghĩ kĩ lại đi nào chú rắn trung thành của ta~"

-------------------------

Sorry đã lặn quá lâu nhé. Bây giờ tôi đã thi xong rồi nên đăng cho mấy bác này. Mấy bác có vui khi gặp lại tôi không?

 Mấy bác có vui khi gặp lại tôi không?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tối ấm nhé.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic Magi the labyrinth of magic][AllSinbad] Đừng đợi nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ