Xe ngựa đi tới khách sạn, đêm không hàm dắt Hinh Nhi tay nhỏ bé đi xuống, Hinh Nhi cao hứng chạy đi vào, liếc mắt liền thấy đang bên trong bận rộn Phong Linh, chạy tới, kéo kéo tay áo của nàng.
"Hinh Nhi? !" Phong Linh ôm lấy nàng, kinh ngạc nói, "Sao ngươi lại tới đây?"
Hinh Nhi hướng ra ngoài chỉ chỉ, đêm không hàm bước chân ưu nhã bước đi thong thả vào, nhìn chung quanh một vòng, bất đắc dĩ lắc đầu một cái, "Tam nương, ngươi có thể nói cho ta, ngươi lại đang làm cái gì sao?"
"Ha ha, ta à, đang khai sáng tốt đẹp ngày mai đây." Phong Linh ôm Hinh Nhi ngồi xuống, ngắt nàng Tiểu Hồng chóp mũi, "Nha đầu, có phải hay không mới vừa đã khóc lỗ mũi a?"
Hinh Nhi cúi đầu, ủy khuất hướng trong ngực nàng chui chui.
Phong Linh một đoán cũng biết là chuyện gì xảy ra, nàng suy nghĩ , gọi tới hỏi xuân, đem Hinh Nhi giao cho nàng, sau đó mấp máy môi, "Uy, đêm không hàm, có một số việc, ta muốn còn là nói cho ngươi biết tốt lắm."
Đêm không hàm cho mình rót chén trà, thiêu mi, "Ngươi là muốn nói châu châu chuyện?"
Phong Linh gật đầu, "Mặc dù sự thật này có chút tàn khốc, nhưng vì Hinh Nhi hảo, ta cảm thấy phải còn là nói cho ngươi biết tương đối khá." Nàng hít sâu một hơi, cẩn thận nói, "Hinh Nhi. . . . . . Thật ra thì sẽ nói."
Đêm không hàm cười một tiếng, "Ta biết."
"Biết? !" Phong Linh trợn to hai mắt, "Ngươi chừng nào thì biết? Kia, kia Hinh Nhi nàng có thể. . . . . . Có thể không phải là ngươi. . . . . . Con gái của ngươi. . . . . ."
Đêm không hàm vừa cười một tiếng, cáp thủ, "Ta cũng biết rõ."
Phong Linh kinh hãi rồi, "Ngươi ngay cả cái này cũng biết? !"
Đêm không hàm đặt chén trà xuống, nhìn cách đó không xa đang theo hỏi xuân chơi Hinh Nhi, "Sáu năm trước cái kia lần thứ nhất ngoài ý muốn, để cho ta biết, ta nhưng có thể còn có một hài tử thì loại tâm tình này thật. . . . . . Rất phức tạp. Hinh Nhi xuất hiện, để cho ta bắt đầu nhìn thẳng cái vấn đề này. Cũng lần đầu tiên cảm nhận được khi cha là dạng gì cảm giác." Quay đầu lại, thâm tình ngắm nhìn nàng, "Ta đã từng như vậy nhiệt liệt chờ đợi qua, so trong bảo khố sẽ là con trai của ta, là ta cùng con của ngươi. Bất quá, Hinh Nhi để cho ta học xong phản tư cùng thẩm thị mình. Đến tột cùng ai là hài tử của ta đã không trọng yếu, buông tha cho những thứ kia không cần thiết kiên trì, quý trọng hiện tại, mới là trọng yếu nhất. Về phần châu châu, " hắn con mắt quang làm lạnh mấy phần, nhàn nhạt nói, "Nàng phạm trôi qua lỗi, còn cần nàng đi đền bù."
Lời nói này, chí tình sâu vô cùng, Phong Linh lần đầu tiên thấy như vậy đêm không hàm, trước mắt hắn, chân thật rất nhiều.
Nàng cười gật đầu một cái, "Hảo, Hinh Nhi sẽ là của ngươi nữ nhi! Không liên quan mẹ nàng đánh rắm!"
Lúc này, đêm dập tuyên hoảng hoảng trương trương từ bên ngoài chạy vào, "Vương huynh, cứu mạng a! Vương huynh! Ngươi phải cứu cứu ta!"
Hai người tò mò nhìn hắn, đêm dập tuyên ngồi xuống liền nắm đêm không hàm tay, "Vương huynh, ngươi nhất định phải cứu ta!"