Phong Linh tĩnh lặng ba giây đồng hồ, tất cả tâm tình, ở ngắn ngủn ba giây đồng hồ bên trong, ở trên mặt nhất tề lên đất liền. Cuối cùng, nàng Thúc Nhĩ nâng lên một bên thần giác, nhấc lên một đạo cười lạnh, "Muốn gả nữ nhân của hắn nhiều, không kém ngươi này một, để cho hắn cưới ngươi, mới coi là bản lãnh!"
Nên người bày tỏ nhận đồng, gật đầu, "Không sai, cao ngạo như vậy tự phụ, cuồng vọng bá đạo một người đàn ông, muốn lấy được hắn, nói dễ vậy sao." Cười một tiếng, "Cho nên, ta cần trợ giúp của ngươi."
"Không bàn nữa!" Phong Linh giống như nhìn đứa ngốc một dạng kiếm nàng, "Ngươi xác định ngươi không có tìm lộn người giúp một tay sao?"
Nên người bình tĩnh vẻ mặt, hoàn toàn ở trong dự liệu, "Ta biết ngươi sẽ cự tuyệt."
"Cho nên?"
"Cho nên, ngươi cự tuyệt một ngày, liền một ngày đừng nghĩ lúc này rời đi thôi. Cự tuyệt một năm, liền một năm cũng ở chỗ này mà. Cho đến ngươi nghĩ thông, đáp ứng mới thôi. Bất quá ta muốn, đến lúc đó, đêm Tàn Nguyệt chỉ sợ cũng đã sớm sẽ không nhớ phải Phong Tam Nương là ai, bên cạnh hắn đứng sớm muộn gì cũng là nữ nhân khác."
Phong Linh gắt gao trừng ở nàng, "Ta khuyên ngươi ở đây hắn không có nổi dóa trước tốt nhất là thả ta, đừng nói ngươi đem ta nhốt ở cái này tối tăm không mặt trời địa phương, coi như là Địa Ngục, hắn cũng sẽ tìm được. Muốn gả lúc trước hắn, còn là thử hiểu rõ ác ma này giống nhau nam nhân. Đây là ta đưa cho ngươi lời khuyên, cảnh báo, " Phong Linh hướng nàng cười cười, "Miễn phí."
Nên người không lên tiếng, xoay người, "Ta sẽ nhường người cho ngươi cởi xuống tới."
Phong Linh cười lạnh, "Cám ơn."
"Không cần, ta không phải là ngược đãi cuồng."
Đêm không hàm bắt cảnh vương, vua và dân chấn động, bất quá ngắn ngủn một đêm giữa, liền truyền ra ba gã quan viên bạo tễ trong nhà, mặc dù chỉ là cá lục phẩm Tiểu Quan, nhưng là, tất cả mọi người rất rõ ràng, ý vị này cái gì. Trong lúc nhất thời, người người cảm thấy bất an, ký một lá thư yêu cầu hoàng thượng thả cảnh vương. Thậm chí, trực tiếp chỉ ra hàm vương cố ý giá họa, kia dụng ý hiểm ác, thỉnh cầu nghiêm trị.
Hoàng cung, ngự thư phòng.
Đêm hồng ngày sắc mặt khó coi tới cực điểm, "Tại sao muốn làm như vậy?"
Đối diện, đêm không gợn sóng mạc mà chống đở, "Hắn cấu kết nên người, phụ hoàng không phải không biết đi."
Đêm hồng ngày đích trong mắt sự yên lặng, một chút xíu bị nhiễu loạn, "Là bởi vì cái này, hay là bởi vì hắn bắt Phong Tam Nương?"
"Phụ hoàng, sờ nhiều người tức giận người là nhi thần, tất cả hắc họa, nhi thần cũng một người gánh xuống. Cho dù, vả lại cảnh Vương thúc, nhi thần tuyệt sẽ không để!"
Đêm hồng ngày vỗ án, "Ngươi biết trong tay hắn có quỷ mặt tăng, ngươi lấy cái gì gánh?"
Đêm không hàm vẫn như cũ trấn định tự nhược, "Phụ hoàng, ngài còn là nhiều nghe một chút quốc sư luận đạo đi, chuyện này, ngài cũng không cần quan tâm, giao cho nhi thần cùng thái tử đi."