📌[ ChoDeft ] - cho nhau một khoảng trời ☁️
📌 nhẹ nhàng, BE
📌Không áp dụng cho người thật, tất cả chỉ là hư cấu.
📌Fic viết theo dòng tâm trạng của tớ nên cái kết hơi cụt một xíu, có lẽ sẽ khiến các cậu khó chịu. tớ rất xin lỗi vì điều này.
---
I.
Jeong Jihoon gặp lại Kim Hyuk Kyu vào một ngày chiều tháng 12 nơi quán lẩu nhỏ nằm giữa thủ đô Seoul rộng lớn.
Hôm ấy trời vừa vặn rơi trận tuyết đầu tiên. 5 giờ kém 15, Jeong Jihoon rốt cuộc cũng được tan làm. Đôi bàn tay xoa lấy xoa để cái túi giữ nhiệt, thầm than rằng sao mùa đông năm nay lại chợt khắc nghiệt đến thế. Thân hình cao gầy cứ như vậy đứng trước cổng công ty lắc lư hơn 10 phút, rốt cuộc cũng chờ được thằng nhóc Ryu Min-seok tay xách nách mang nào là ba lô, nào là túi giữ nhiệt đựng thức ăn, hớt ha hớt hải chạy ra. Min-seok là đàn em cũ hồi đại học của Jihoon, quan hệ cả hai cũng có thể xếp vào hàng thân thiết. Hôm nay là tròn một tháng nó đến công ty làm, tiền lương vừa lãnh hãy còn nóng hôi hổi. Họ Ryu hào hứng nhắn tin rủ họ Jeong tan làm đi nhậu, đồng thời cũng trả ơn cậu vì một tháng qua đã để mắt đến mình.
Thế rồi lại có thêm một cái bóng tròn tròn be bé, so với cái bóng cao gầy kia thấp hơn tận một cái đầu rưỡi. Cả hai sóng vai nhau, cùng lắc lư đi đến một quán lẩu nhỏ gần công ty ăn tối.
Tấm bạt trong suốt đồng thời được hai người vén lên. Jeong Jihoon tự hỏi anh trai đối diện sao mà trông quen mắt đến thế. Ấy là mãi đến khi người nọ hoàn toàn ngẩng mặt lên nhìn cậu, cái ánh mắt trong veo, không chút gợn sóng như mặt hồ ngày thu đó, Jihoon cảm thấy tim mình như vừa bị ai đánh mạnh một cái. Đánh đến độ cậu cảm thấy trời đất quay cuồng, tay chân bủn rủn, nơi hai mảng da thịt chạm vào nhau dần nóng đến phát sợ.
Gặp bạn trai cũ trong lúc cùng đồng nghiệp đi nhậu là loại cảm giác gì, rốt cuộc có nên mở miệng chào hỏi nhau không? Diễn đàn, cầu online gấp.
"Ơ là anh Hyuk Kyu phải không? Anh về hồi nào đấy? Rồi có tính ở lại luôn không ạ? Ấy, anh cũng đến đây ăn à? Trùng hợp quá, bọn em cũng vậy. Thôi thì cũng có duyên lắm mới chạm mặt nhau, đi, chúng ta cùng nhau dùng bữa."
Bầu không khí rơi vào một mảng trầm mặc, ngượng ngùng đến khó tả. Hoặc ít nhất chỉ mỗi Jeong Jihoon và Kim Hyuk Kyu cảm thấy thế, bởi lẽ phía kia cái mồm chạy bằng cơm của Ryu Min-seok vẫn đang hoạt động hết công suất. Thằng bé luyên thuyên từ chuyện công ty đến chuyện gia đình, rồi lại quay sang hỏi Hyuk Kyu mấy năm qua sống có tốt không, hiện anh đang làm cái gì, chú dì ở nhà đều khoẻ chứ. Tất cả vấn đề (mà Jeong Jihoon tò mò) đều được Ryu Min-seok có tâm lôi ra một lượt hỏi hết. Ừ thì có tâm đến độ chuyện tình cảm mấy năm qua của anh cũng bị họ Ryu lôi lên bàn nhậu đàm phán.
Ngồi trước mặt người yêu cũ của người ta hỏi người ta anh có người yêu chưa nhỉ?
Jihoon rất ổn. Jihoon cảm ơn. Jihoon thật muốn lao đến kẹp cổ Ryu Min-seok kí cho mấy phát vô đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ChoDeft ] - cho nhau một khoảng trời ☁️
Fanfic📌 Là một mẫu chuyện nhẹ nhàng, đời thường, không có cao trào. Chỉ hy vọng bọn họ thật sự tìm kiếm được điều mà bản thân ao ước, sống thật vui vẻ, thật bình an. 📌Ảnh bìa: Canva