Jisung luôn cảm thấy rằng anh Jaemin - người yêu của em quản mình hơi chặt. Rõ ràng em đã hai mươi rồi mà chẳng bao giờ anh ấy cho em đi chơi quá khuya cả. Kim đồng hồ vừa điểm đúng số mười là Jaemin đã gọi điện nhắc em đi về rồi.
Nên hôm nay Jisung quyết định không nghe lời anh nữa! Em sẽ đi chơi thâu đêm với anh Jeno và Haechan tới hôm sau luôn.
Nói là làm, Jisung đi mà chẳng báo trước cho Jaemin một tiếng nào. Lúc Jaemin tan làm về nhà thì Jisung đã đi mất từ mấy tiếng trước rồi.
Anh lo lắng gọi điện cho em thì cuộc đầu tiên em không bắt máy. Cuộc thứ hai vẫn là tiếng tít tít cùng tiếng tổng đài quen thuộc rồi đến cuộc thứ ba, thứ tư. Lòng của Jaemin nóng như lửa đốt.
May mắn làm sao, đến lần thứ năm thì Jisung nhấc máy. Anh vội vàng hỏi em đang ở đâu làm gì thì Jisung chỉ trả lời qua loa rằng mình đi hóng gió, đến giờ sẽ tự động về nhà.
Người yêu bé đã nói vậy thì Jaemin phải miễn cưỡng tin dù rằng anh có nghe vọng thấy tiếng cười của anh Mark ở đằng sau.
Chờ mãi tới nửa đêm cũng chẳng thấy bóng dáng em người yêu đâu cả. Jaemin một lần nữa gọi điện cho Jisung nhưng lần này nhỡ tận mười cuộc rồi mà em vẫn không bắt máy.
Anh đành phải gọi cho Haechan thử, Haechan lúc nào cũng là đầu têu mấy vụ ăn chơi cho em bé của anh.
"Này, mày có đi cùng Jisung không đấy?"
"Có chứ, giờ Jisung đang say khướt luôn này. Đi lung tung rồi hôn bậy bạ, tao có cả video ẻm hôn chân Jeno nè." Haechan không ngờ rằng hôm nay Jisung lại có hứng như vậy, uống liền ba bốn chai soju.
Nghe tới đây thì gân trên trán của Jaemin đã giần giật lên rồi, chưa kịp nói tiếp thì Haechan đã chen lời.
"Mày tới đón ẻm lẹ lẹ lên giùm cái, một mình tao đỡ không nổi bé bự của mày đâu. Giờ tụi tao đang ở quán thịt nướng mình hay tới ấy."
"Được rồi, cúp nhé."
Jaemin khoác vội cái áo móc trên tủ, tiện lấy thêm một chiếc áo len đề phòng Jisung lạnh rồi bước ra khỏi nhà thật nhanh. Quán thịt ấy nằm khá gần căn hộ của anh và Jisung nên Jaemin đã đi bộ tới luôn, trong vòng mười phút ngắn ngủi anh đã đến trước cửa quán.
"Tụi tao ở đây nè." - Haechan ngồi trong quán nói vọng ra.
Trước mắt Jaemin là cảnh tượng Jisung mặt đỏ bừng bừng đang ôm chặt lấy Jeno không buông. Rõ ràng là say đến quên mất bản thân là ai rồi. Anh giận không tả được nhưng vừa nhìn thấy em ngủ ngon lành thì cơn tức ấy cứ như bóng bay bị kim đâm, xẹp đi một cách nhanh chóng.
Jaemin khoác áo lên người Jisung rồi dịu dàng cõng em lên lưng, nghĩ thầm có khi nào mình đã quen việc chiều chuộng Jisung rồi nên chẳng thể nào giận em ấy quá lâu được.
"Được rồi, giờ tao đưa em ấy về nhà đây, mày cũng đưa mấy đứa kia về đi."
"Về cẩn thận." Haechan đưa tay vẫy vẫy đôi uyên ương đã đi được một quãng rồi than rằng vì sao cậu lại phải chứng kiến màn yêu đương như này chứ. Cậu vẫn còn độc thân mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
JaemJi || Hai bạn nhỏ.
FanfictionNhững mẩu truyện mình viết dành cho Na Jaemin và Park Jisung.