"HARRU!"
Huwag kang lilingon, bulong ko sa sarili.
"Harru!"
Natigilan ako sa paglalakad ngunit pinigilan ko paring lumingon sa pinanggalingan ng malalim na boses. It's been a week since I started avoiding him. Sino bang hindi?
"Harru..." bulong nito sa'king tenga na halos ikinalundag ko sa gulat. "Are you wet for me?" Hinipan pa nito ang tenga ko dahilan nang pagtayo ng mga buhok ko sa katawan. Not including down there though.
"Go away, Wilder. This is harrassment."
Instead of stepping back, he slipped his hand on my waist closing the space between us. "I'm willing to harrass you just to see your face writhing and moaning beneath me." His sensual voice sent shivers down my spine. Ramdam ko ang panghihina ng tuhod kaya't napasandal ako sa matipuno nitong katawan.
"L-let me go." It was almost inaudible that made him chuckle.
"I won't let you fall on your knees in public, Harruette. Kneel only when we're alone, in a room, with my p-"
Binalikwas ko ang brasong pumulupot sa'king bewang at mabilis na humakbang papalayo sa lalaking puro kabastusan ang lumalabas sa bibig. Nabibwisit na talaga ako sa lalaking 'yon.
I'm currently on my third year in Accounting Management, trying to work my ass off just to graduate with flying colors. At sa ilang taon kong pag-aaral sa university, hindi ko inaasahang may isang Wilder Ariñez ang manggugulo sa tahimik kong college life.
Maraming nagsasabi na ako na ang next target ng infamous playboy ng Mathematics Department. I know that he's up for a game kaya I tried resisting his charms, which was unbelievably hard to withstand. Sa bawat salita niyang panlalandi, di ko maiwasang mag-init na para bang sinisindihan ang pagnanasa ko sa kanya.
I admit, I haven't experienced intimacy with men. I have been kissed but never been touched. And what Wilder did made me want to slip into the lava of carnal desires. My brain tells me na hindi ito tama pero ang katawan ko mismo ang lumilihis sa kagustuhan kong umiwas sa tukso. God! I hate this feeling.
MADILIM na nang matapos ang panghuli kong subject. Wearing a crossbag while hugging my books, I waited on a shed to hail a cab. Medyo tahimik narin sa kalsada dahil may kalayuan ito sa sentro dahilan para makaramdam ng konting pangamba na baka matagalan akong makauwi.
I didn't notice the sound of footsteps coming near me because of being drowned on my thoughts, when someone suddenly put some weight on my shoulder. Agad akong napatingin sa pagkabigla nang halos isang dangkal lang ang layo ng mga mukha namin sa isa't-isa.
His messy hair fell on his face making him look more attractive. It was longer than the usual length hair for guys but I like it on him. The dark orbs he owned showed a lot of emotions I can't completely comprehend.
Hindi ko maalis ang pagtitig sa mapupungay nitong mga mata na tila ba'y nangungusap sa'kin. Animo'y minamagnet ng mga labi niya ang mga mata ko kaya't hinayaan ko itong maglakbay pababa. His relaxed thin lips slowly turned into a grin but I still can't withdraw my attention from it. His tongue slipped between the slit wetting the lower lip.
Napapalunok ako dahil dito at hindi napapansing napadila rin sa sariling labi. I noticed how his eyes turned dark and pursed his lips. Before I look away, he slammed his lips on me.
YOU ARE READING
Warm Wet And Wild (Completed)
General FictionOne-shot story #Harruette&Wilder #WarmWet&Wild Written in Taglish