Đây là lúc bọn họ đã được tái sinh và yêu nhau thêm một lần nữa.
Jack là cậu bạn học giỏi các môn xã hội, rất có tài trong việc vẽ vời và có niềm yêu thích to lớn với nghệ thuật.
Naib là cậu trai năng nổ hoạt bát, chơi rất tốt các môn thể thao, còn về học hành, cậu có hơi chểnh mảng.
Hai con người như từ hai thế giới khác nhau thế mà lại lao đầu vào thương nhau.
Jack dù bề ngoài là đứa trẻ ngoan hiền, bên trong gã lại có chút điên loạn, không biết bắt nguồn từ đâu nhưng kể từ lúc nhìn thấy Naib, có cái gì đó luôn sôi sục trong gã.
Thế rồi cái gì đến cũng sẽ đến, ngày mà Jack vì quá yêu thương Naib Subedar mà lỡ tay giết mất cậu, gã vừa có chút hối hận, vừa có chút thỏa mãn. Gã chạm vào cơ thể đã chẳng còn hơi ấm của cậu với bàn tay hôi tanh đầy máu.
"Đây là lần đầu anh làm thế này với em, vì sao mà anh lại cảm thấy quen thuộc đến vậy."
........................................
Thực tế là ở kiếp trước, lúc tìm kiếm thông tin của Naib Subedar không phải là không tìm thấy mà là do Jack đã một tay giấu nhẹm cả đi. Bởi vì người giết Naib không ai ngoài gã.
Từ trước đây rất lâu, khi mà Naib còn sống, cả hai cũng đã ở bên nhau. Cậu là con trai thứ của dòng dõi quý tộc với truyền thống quân nhân, gã là một họa sĩ leo lên mức quý tộc nhờ vào sự thông minh và tài năng nghệ thuật.
Bên nhau được một thời gian dài đủ lâu. Jack nổi cơn độc chiếm mà ra tay giết hại Naib.
Trong cuộc tìm kiếm, Jack thì lấp liếm, Naib thì ngây ngô dễ dàng tin vào người kia không chút hoài nghi.
Lúc nhìn thấy linh hồn của Naib có thể tương tác với những bức họa gã vẽ, Jack đã nghĩ mình được ban tặng một cơ hội mới, luôn cố gắng kiềm chế bản thân, nhưng kết cục lại vì điên cuồng mà tự sát.