"cảm ơn mọi người. cảm ơn mọi người rất nhiều"
(na aegyo đứng trước sân khấu, không giấu nổi niềm hạnh phúc tột độ. xem ra, giết chết tất cả bọn họ để được đứng trước vinh quang cùng mọi lời hò reo ca ngợi như thế này, cũng coi như là xứng đáng )
"cuối cùng... mình cũng đã thành công rồi. mình thật sự trở thành nữ hoàng của giới thời trang thật rồi"
...
"cô na aegyo! cô đã ăn cắp thiết kế để đem dự thi sao?"
"cô có chắc là thiết kế đem dự thi có phải do tự mình làm ra không?"
"có phải một năm trước cô đã dùng thiết kế của bạn mình để tham gia cuộc thi của nhà trường đúng không?"
"xin cô trả lời đi ạ!!!"
"h...hả?"
(aegyo tròn mắt trước hàng loạt câu hỏi dồn dập từ đám phóng viên. những tràng vỗ tay, những lời khen ngợi cũng không còn, chỉ còn lại là sự khinh bỉ cùng những lời chửi rủa)
"không... không phải như vậy đâu... tất cả là bịa đặt. không phải!!!"
(sự phẫn nộ của quần chúng đã lên tới đỉnh điểm. quá hoảng sợ và chẳng biết làm gì, nó vội chạy vào hậu trường, khóa trái cửa để ngăn không cho lũ phóng viên ồ ạt vào đến)
"tại sao... tại sao lại như vậy chứ..."
...
oh yoonhee
20-05-2021 | công khai
để mình kể cho mọi người về na aegyo nhé.
cô ta, vốn chỉ là một kẻ không có chút tài cán gì cả. cuộc thi thiết kế một năm trước do nhà trường tổ chức, vốn là do ăn cắp ý tưởng của mình nên mới thắng giải thưởng lớn nhất dễ dàng đến thế. cheon seojin vì biết được bí mật đó nên đã xúi giục cô ta nhập bọn cùng họ, bắt nhốt mình vào căn nhà hoang đó rồi quay lại cảnh tưởng một tuần bị joo dantae và lee gyujin cưỡng hiếp. mình đã cầu xin cô ta hãy cứu mình, nhưng cuối cùng nhận lại cũng chỉ là sự vô cảm cũng như khinh bỉ đến từ cô ta - người mà mình đã từng coi là bạn.
cái gì mà "nữ thần thời trang học đường" chứ? cũng chỉ là nhờ ăn cắp của người khác nên mới được như vậy.
na aegyo, chờ đi. mày sẽ được xuống địa ngục thôi.
giống như những người bạn của mày vậy.
22,7k lượt thích | 18,4k bình luận |12,3k lượt chia sẻ
tải thêm bình luận...
abc: ôi đcm
abc: thì ra là nhờ ăn cắp nên mới được như vậy à
xyz: vậy thì thiết kế mà cô ta đem dự cuộc thi hôm nay
xyz: cũng là đạo nhái sao???
mnp: vì không muốn ai biết chuyện đã làm nên sẵn sàng ra tay như vậy với bạn thân của mình
mnp: đúng là thứ đéo có tình người
pqr: loại này chết cmn luôn đi, sống làm gì cho chật đất
abc: @pqr +1
xyz: @xyz + 2
mnp: @xyz +999
"làm sao bây giờ hả na aegyo
bộ mặt giả dối mà mày đã dựng nên
cuối cùng cũng đã bị tao lột xuống mất rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
penthouse | miss monte-cristo
Fanfiction"Chào mừng các người đến với bữa tiệc thú vị của sự trả thù." Sau phiên bản penthouse của 4 chị blackpink thì tui đã quyết định đào thêm cái hố mới :))))) Thể loại: fanfic, drama, thriller... Based by "Penthouse" and "Miss Monte-Cristo".