27

134 14 0
                                    

"sao đột nhiên cháu lại đến gặp chúng tôi?"

"nghe nói ngài nghị viên lee youngjoon đây muốn tranh cử chức tổng thống đúng không? cháu chỉ thay mặt mẹ cháu đến gửi cho mọi người một món quà thôi"

"s... sao?"

"thư kí wang, chú mở lên đi"

.

.

.

🎥

⏪ 🔳 ⏩

"cảm ơn ngài đã giúp tôi, nghị viên hong"

"không có gì. khi nghe tin ngài lee đây tranh cử chức tổng thống, tôi nghĩ sẽ chẳng ai ngồi vào cái chức đấy thích hợp hơn ngài"

"à... nghị viên hong, về chuyện hợp tác để xây dựng khu trường ở vùng cheonsu..."

"hiệu trưởng cheon không cần lo. tôi nhất định sẽ lo liệu thật tốt"

.

.

.

"tại sao... cháu lại có..."

"sau tất cả những gì mà con cái các người đã gây ra mà các người vẫn có thể thản nhiên như vậy sao? có một vị tổng thống như ngài lee đây chính là nỗi ô nhục của đại hàn dân quốc này đó"

"cô..."

"chủ tịch hwang jina đã rút hết vốn đầu tư khỏi trường trung học cheong ah rồi, ngài cheon đây cũng chuẩn bị tinh thần rời khỏi cái ghế hiệu trưởng đi. còn nữa, đoạn video này tôi sẽ gửi cho viện kiểm sát, để xem các người còn con đường sống nào nữa không"

"hwang gaheun, cô muốn sự nghiệp bấy lâu này của tôi đổ sông đổ bể sao? một đứa nhóc 17 tuổi như cô làm sao mà..."

"thời gian qua chứng kiến tội lỗi của con cái các người đã làm tôi cảm thấy ghê tởm lắm rồi. từ giờ sẽ không còn bất kì sự nhân nhượng nào nữa đâu, chờ mà coi"

penthouse | miss monte-cristoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ