4. Người tôi thích- Billkin Putthipong, còn tôi- PP Krit.
Từ lúc biết cậu ta không có bạn gái hình như tôi có chút lộ liễu khi thể hiện cảm xúc của mình, dù tôi vẫn cảm thấy sợ hãi mỗi khi nhìn thẳng cậu ta.
"Này! Có ai nói với cậu, cậu nhìn nghiêng đẹp trai vãi không?"
"Im đi!"
"Thực sự!"
"Vậy nhìn thẳng thì không đẹp trai?"
Cậu ta mắt thì đang chăm chú làm bài tập còn miệng thì vặn ngược lại tôi, tôi một tay chống cằm nhìn sang cậu ta cũng vô thức đáp lại mà không kịp xử lý thông tin.
"Lúc nào cũng đẹp trai cả."
Cậu ta chợt dừng bút nhìn sang tôi nhếch mép cười, cái bộ dạng đó đúng kiểu mấy cậu chàng bad boy, lúc này tôi mới nhận ra mình nói hớ, vội vã cúi đầu nhìn xuống vở bài tập chi chit bút đỏ cậu ta đã sửa bài cho tôi.
"Học hành cho tử tế đi."
Cậu ta lôi ra trong balo một thanh socola rồi ném sang bàn bên tôi, tôi thực sự cảm thấy cái balo của cậu ta rất thần kì, lúc nào cũng có kẹo bánh chẳng bao giờ hết cả, mỗi ngày đều có đồ ăn đưa cho tôi. Socola lần này chả biết lại do cô nào tặng cậu ta, tôi cũng chẳng thấy chán ghét mà nhận lấy nhưng chưa ăn ngay mà cất lại vào balo của mình. Tôi bĩu môi nhìn sang cậu ta than thở.
"Sao mấy cô crush cậu hay tặng socola thế? Tớ muốn ăn macaroon, có thể bảo lần sau họ đổi sang tặng macaroon được không?"
Có lẽ ngồi cạnh cậu ta nhiều, sợ hãi trong lòng vơi bớt một chút mà tôi ngày càng mạnh dạn hơn và mặt cũng dày hơn, đã được người ta cho đồ ăn còn đòi hỏi nữa, nhưng hôm sau thực sự cậu ta ném ra trước mặt tôi một hộp macaroon đủ màu sắc!
"Ăn ít đồ ngọt thôi!"
"Tớ giúp cậu xử lý mà."
Tôi vui vẻ mở hộp ra cho một chiếc bánh vào miệng, sau đó quay sang đưa một chiếc bánh khác lên trước mặt cậu ta nhưng hành động không ngờ chính là cậu ta cắn ngay chiếc bánh trong tay tôi. Tôi không biết nên bày ra cái biểu cảm nào cho đúng vào lúc này, chỉ nghe tiếng phàn nàn ù ù bên tai.
"Ngọt vãi."
Sau đó rất lâu của sau đó, tôi mới biết là cái chỗ bánh kẹo ấy chả phải do cô nào tặng cậu ta cả, là do chính cậu ta tự mua rồi chất đống trong balo của mình, mỗi ngày đều ném ra trước mặt tôi, ấy thế mà kêu tôi ăn ít đồ ngọt nhưng bản thân cậu ta lại nhét cho tôi cả đống bánh kẹo.
.
.
.
Đôi lúc tôi tự hỏi cậu ta lấy đâu ra thời gian để vừa đi đánh nhau à không ý tôi là cậu ta đánh người khác chứ ai đánh lại cậu ta nhưng vẫn có thể có thời gian để học giỏi như vậy. Tôi nhìn bài kiểm tra của cậu ta rồi nhìn lại mình, điểm tôi lại thấp hơn cậu ta nữa rồi, buồn bực mà đâu thể làm gì.
"Tại sao điểm cậu luôn cao như vậy? Nhìn điểm tớ này."
"Thì đừng có nhìn ra cửa sổ nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
BKPP| I Like You
FanfictionBKPP| I Like You- JL "Thực ra tôi thích cậu lắm." . Tôi thực sự là người yêu cậu ta, fanclub trung thành số 1 của cậu ta!