Chương 7: Làm những chuyện nên làm

1.3K 75 12
                                    

Chiếc xế hộp yêu thích lái vào khuôn viên trang nhã tại một khu dinh thự biệt lập gần với trạch gia của hắn. Đèn xe vừa tắt, trong ánh đèn lập lòe, hai thân ảnh dán sát vào nhau, không khí ái muội khiến người ta mặt đỏ tai hồng. Ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn, luồn tay vào mái tóc vàng xinh đẹp, hôn xuống đôi môi căng mọng ngon lành kia. Hắn ngấu nghiến một cách vồ vập, thô bạo. Mặt cậu đỏ bừng, hơi thở dần trở nên dồn dập hơn vì thiếu oxy. Ai đời lại làm chuyện này ở ngoài như vậy chứ? Ồ có lẽ câu này chỉ dành cho người khác chứ không phải là Rononoa Zoro rồi.

-Kh..khoan đã. T-tiến vào trong đã, vẫn còn ở b-bên ngoài mà.

Cậu ấp úng nói một cách khó khăn sau khi đã thoát khỏi móng vuốt sói xám của hắn.

-Hừ! Em sợ cái gì? Nơi này là vương quốc của anh mà cưng ơi. Sẽ không có ai dám hó hé gì về việc chúng ta sắp làm đâu. Cho dù bé con muốn làm từ độ cao 1000m cũng được mà,hửm.

Hắn nhếch khóe miệng một cách đểu cáng, cái tên trai hư này có lẽ là không gì hắn không dám làm. Trêu chọc cậu bằng những lời lẽ như thế, tay thì để trong áo cậu mà vuốt ve lên xuống.

[ K-không biết xấu hổ. Cái tên này sao mà lại vô sỉ vậy chứ]

Cậu mắng thầm, cố van nài bằng giọng điệu đáng thương và đôi mắt như bị người bắt nạt

-Làm ơn mà. Vào trong nhà đi xong rồi như thế nào cũng được. Cầu xin anh.

Bản thân cậu chắc có lẽ không biết bộ dáng lúc này của mình quyến rũ đến mức nào trong mắt hắn. Cái dạng chỉ có thể nức nở cầu xin người khác  khi bản thân mình không làm được gì này thật là chọc cho tâm hắn ngứa ngáy không biết gãi như thế nào.

Hắn cất giọng trầm khàn mang theo tia nguy hiểm.

-Như thế nào cũng được? Em chắc chứ, bé con? Bởi vì khi tôi chơi thì một là tôi thắng , hai là đối phương không chịu được đó.

Cậu run run, lắc đầu rồi lại gật. Không có sự lựa chọn nào hết, cậu thà chết chứ không bao giờ để người khác thấy bản thân mình làm cái chuyện 18+ giữa thanh thiên bạch nhật. Ai nói là không ai thấy, không ai nghe hả? Có trời biết, đất biết, cậu biết, hắn biết đấy nhé.

[ Làm như tôi bảo không thì anh tha cho tôi vậy đó tên khốn]

-Tôi thật sự không thể làm ở ngoài được cho nên…

Khúc sau cậu không nói nữa nhưng có lẽ rằng “tên khốn” kia đã hiểu được rồi. Là tín hiệu của sự quy phục mà không thể phản kháng.
Hắn nhếch môi tạo ra một độ cong hoàn hảo. Chắc do đứng ngược sáng nên cậu không thấy rõ khuôn mặt hắn vì cái cột đèn hai bên sân đỗ.

Hắn siết eo cậu, tâm tình hứng khởi

-Nhớ lấy đi, bé cưng. Nay anh sẽ cho em thấy như thế nào là làm tình thực thụ.

Tai cậu đỏ rần, cúi thấp đầu không dám nghe hắn blabla về cái vấn đề 18+ này nữa.

------------Em chính là giải phân cách đáng yêu----------

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 31, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ZOSAN]  Yêu.Có thể không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ