"Tara na bes," Pagaya nila sa akin
"Oh ok wait lang!" I said while fixing my things.
So ayun nga pagkatapos kung mag-ayos ng gamit ko ay hinatak na kaagad nila akong dalawa papuntang cafeteria ng school namin. Sa sobra nilang pagmamadali ay nabungo namin sina Trixie dahilan upang matapon sa damit nito ang dala niyang pagkain.
"Ouhm, Sorry," paghingi ko ng tawad habang nakayuko. Pero nagulat ako ng may biglang natapon na parang malagkit sa may bandang ulonan ko kaya inangat ko ang ulo ko para tignan kung ano yun pero bago pa tuluyang umangat ang ulo ko ay isang malakas na sampal ang tumama sa mukha ko na agad ko namang ikinabigla.
"Yan ang nababagay sa isang nerd na kagaya mo!!" Sigaw ng isa sa mga alipores ni Trixie sa akin.
"Apat na nga ang mata bulag ka pa din," Biglang sigaw ng kung sino na ikanatawa ng lahat ng nasa cafeteria.
Habang sila tuwang-tuwa sa itsura ko ako ay halos manlabo na ang mga mata ko sa dami ng luhang umaagos dito.
"What now? nerdy iiyak ka, then go cry bitch," sabi sa akin ni trixie.
Hindi ko na kinaya ang pamamahiya nila sa akin kaya tumakbo na ako palabas ng cafeteria habang pinupunasan ko ang mga luha ko.
Narinig ko pang tinatawag ako ng mga kaibigan ko pero para na akong nabingi sa sobrang paghikbi ko habang nagmamadaling tumakbo palabas ng Gate ng school.
Naalala ko pa nung tumingin ako sa kanya para humingi ng tulong, pero puno ng pandidiri lang ang ekspresyong nakita ko sa kanya.
Patuloy lang ako sa pagtakbo hanggang sa makalabas na ako ng school namin.
Pumara ako ng taxi kahit mukha na akong tanga dito sa kaiiyak. Saktong sakto namang may huminto sa harapan ko kaya dali-dali akong sumakay.
"Miss ok lang po ba kayo?" Tanong sa akin ng driver ng taxi.
"Opo, kuya pakihatid nalang po ako sa GreenWoods subdivision," sabi ko kay manong driver.
"Ok po," sabi nito
Umandar na ang sinasakyan kung taxi ng maalala ko nanaman yung ng yari kanina.
Maybe this is the right time, maybe i need to show them my greatest secret hidden between this thick glasses.
Secrets that will change everything in my life, Secrets that will make him fall inlove with me.
This I'm gonna make my revenge towards them, I'll make them suffer and let them know what kind of person they bullied.
I think they need to know trully who really is Gemini Cruzeiro Park.
The heir of the Cruzeiro Group of Companies and also The Worlds Best Fashion Model and Actress.
BINABASA MO ANG
Anonymously Inlove
Teen FictionNagmahal ka na ba?... Yung tipong kikiligin ka kapag nakita mo siyang ngumiti. Yung tipong mababaliw ka sa sobrang tuwa kapag tumitingin siya sayo. Yung tipong halos mamatay ka sa saya kapag kinausap ka niya. Pero para kanino nga ba lahat ng yun? D...