Cuộc sống đôi lúc sẽ nhàm chán, nhưng đôi với họ đó chính là cuộc sống của chính mình. Chỉ cần có nhau là đủ, hạnh phúc đơn giản là thế, họ không cần gì nữa. Tình yêu của họ là quan trọng nhất, từng giây từng phút bên nhau, đó là điều hạnh phúc nhất mà họ đang cần.
''Em đang làm gì thế?''
''Ngắm Paris đó, nơi đó thật sự rất đẹp''
''Thế thì sau này, tôi sẽ dẫn em đến đó, cùng nhau hôn kiểu Pháp nhé?''
''Thật ư chú Kim? Thích thế sao"
Hôn nhẹ lên trán em, gật đầu nhẹ. Ẫm em lên chiếc giường quen thuộc, nhìn khuôn mặt đang buồn ngủ, đôi mắt lim dim muốn gục, má ửng hồng, môi đỏ ửng mềm mại. Hắn không khỏi thương em hơn, xoa nhẹ tóc em, hôn khắp nơi trên khuôn mặt này.
''Em ngủ đi, mai có sức mà đi khám, lại đây anh ôm em nhé''
Dụi đầu vào lòng ngực hắn, em càng thấy ấm lòng hơn. Em luôn tự hỏi, liệu em có quá phiền không, tự hỏi em có là trở ngại cho hắn không. Đơn giản vì bệnh mà em không thể làm gì được. Một mình hắn cố gắng đi làm nuôi em, còn chữa bệnh cho em nữa. Có phải em quá vô dụng không.
Hắn thấy em cứ ôm chặt hắn, khúch khích như đang khóc, hắn vội kéo em ra lo lắng hỏi
''Em sao thế, khó chịu đâu à?''
''Em không chỉ là em sợ...''
Hắn mỉm cười nhìn em ''Bé con đừng sợ gì nhé, có anh đây rồi. Em phải thực hiện lời hứa chứ, cố gắng nghỉ ngơi rồi chúng ta đi chơi Paris nhé''
Nghe những lời ấm áp, lòng em được xoa dịu hẳn đi. Nhưng em vẫn còn lo sợ lắm, nhưng chỉ là không nói. Em nhắn mắt chặt, ôm anh, đẩy hết những suy nghĩ tiêu cực ra ngoài. Hắn vội xoa lưng để trấn an em. Thật ra hắn hiểu, hắn biết hết, hắn biết rằng em sợ chết, sợ rời xa hắn. Hắn cũng thế, hắn sợ em vụt mất khỏi mình. Chỉ là hắn đang cố mạnh mẽ để em có chỗ tựa. Chỉ có họ để làm chỗ vựa cho nhau thôi. Gia đình ai cũng cực hết, ba mẹ em thì mất, gia đình hắn thì đường ai nấy đi, Họ chỉ có nhau, mỗi một mình nhau thôi.
Sáng hôm sau đưa em đi khám, hắn cố gắng kiềm chế cảm xúc, nhìn em ở ngoài trông chờ mình, hắn không khỏi không xót. Can đảm nhìn vào tờ giấy khám, cam đảm nghe lời bác sĩ nói, tim hắn không khỏi đau, cảm giác nó như xé toạt hắn ra vậy.
''Bệnh nhân Jungkook bị bệnh tim, tình hình như vậy khó để sống xót lâu , tôi mong anh và gia đình chuẩn bị tinh thần''
Hắn hoàn toàn, hoàn toàn sụp đổ. Không thể tin được thực tại. Hắn rất đau, nhưng không dám thể hiện sợ em lo lắng. Bước ra ngoài chậm rãi, tay vẫn cầm toa khám. Hình dáng to lớn quen thuộc xuất hiện, em hồi hợp hỏi hắn
''Sao rồi anh?''
''Tình hình vẫn ổn, em cứ nghỉ ngơi là được''
Nhìn sắc mặt hắn lộ rõ nỗi buồn, em nhìn vào cũng đủ hiểu. Em biết hắn đang che dấu sự thật sợ em lại nghĩ tiêu cực. Em hiểu rất rõ bản thân không còn nhiều thời gian, em chỉ sợ rằng không có em, hắn không chăm sóc bản thân rồi lại ốm, em sợ mọi thứ, em sợ tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
''Em yêu Paris, còn tôi yêu em'' | Taeguk
FanficTình yêu tôi giành cho em nó đẹp như Paris vậy. Lời hứa của tôi, trao cho em nụ hôn kiểu Pháp ở Paris sẽ luôn ở đây. Em đừng lo, tình yêu, lời hứa, trân trọng tôi đều dành cho em, đừng nhắm mắt nữa, dậy rồi tôi dẫn em đi nhé? _________________ Không...