Shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy.
- Cheese kimbap?
- Mommy Saranghae!
- Cheese kimbap!!!!!??????
Shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy, shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy, shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy, shy shy.
- Mommy Saranghae?
- Cheese kimbap!
Shy shy shy shy shy, shy shy shy, shy shy 😢 shy shy shy shy shy.
- Ểh?
Shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy, shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy.
- Cheese kimbap.
- Mommy Saranghae.
- Cheese kimbap!
- Mommy Saranghae!
Shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy shy ❤
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴹⁱⁿᵃʸᵉᵒⁿ - Sᴀd Sᴛᴏʀʏ
Short StoryNhững mẫu truyện ngắn SIÊU CẢM ĐỘNG LÒNG NGƯỜI về couple Cà Rốt thích nhất trong Twice - Minayeon 🐧🐰❤❤