"Xin lỗi nhé! Hai cậu ấy hay ganh nhau lắm. Etou...cậu là Hinata...Shoyo?" - Cậu thiếu niên có đốm tàn nhang trên mặt tiến tới cậu,trên tay là một tờ giấy thông tin.
"Uhm...vâng, tôi là Hinata Shoyo. Các cậu là...?" - Hinata cố tỏ vẻ điềm tĩnh mà trả lời.
"Thất lễ quá! Chúng tôi chưa giới thiệu nhỉ? Tôi là Tsukishima Kei, cậu nhóc tàn nhang này là Tadashi Yamaguchi, cô bé kia là Hitoka Yachi và cuối cùng là cậu tóc đen trong góc, Kageyama Tobio" - Tsukishima giới thiệu mọi người cho cậu, đồng thời cũng làm kí hiệu gì đó cho Tadashi.
"Hinata, theo lệnh từ tổng bộ của tổ chức chúng tôi, Tổ Chức Ngầm Karasuno, cậu sẽ tạm thời được làm thành viên lựa chọn!" - Yamaguchi cất cao giọng.
Cô Hanako bên ngoài nghe thấy, liền tỏ vẻ mừng rỡ và thầm thì với Hinata
"Shoyo! Là Karasuno đấy! Ka-ra-su-no đấy! Là thành viên lựa chọn nữa! Chúc mừng em nha!"
"Etou, thành viên lựa chọn...là gì vậy, Tadashi-san?" - Hinata ngơ ngác trước toàn bộ những thứ đang xảy ra.
"Ể...? Nghe nói có tên tóc cam nào đó có vẻ ổn có mong ước vào Karasuno, mà đến cái đơn giản như thế còn không biết. Tôi không biết cậu nghĩ gì mà chọn tên ngốc này đấy, Tobio à" - Tsukishima cười khinh, liếc nhìn cậu tóc đen đang nổi cáu phía góc tường.
"Là thành viên được chính những người thuộc cấp cao lựa chọn..." - Yachi vẫn đứng ôm con gấu bông trắng, nhưng ánh mắt thì như đang quan sát để thu thập thông tin vậy.
"Ay da...là vậy đấy, cậu được Tobio lựa chọn, cậu có quyền đồng ý hoặc không, chúng tôi không ép." Tadashi nhìn Hinata, quan sát một lúc rồi lại ghi ghi gì ấy vào cuốn sổ kẹp tờ thông tin của cậu.
"Nếu tôi đồng ý, thì chuyện gì sẽ xảy ra?" - Hinata trầm ngâm nhìn những người cao lớn đứng trước mặt mình.
"Vì là thành viên lựa chọn, cậu sẽ được đặt cách gặp mặt người đứng đầu của chúng tôi, và thông qua ngài ấy, năng lực của cậu sẽ được xác định để xem nên giữ lại hay vứt bỏ đi. Nếu cậu quá yếu kém, thì chuyện này sẽ còn gây họa cho người lựa chọn cậu đó!" - Yamaguchi giải thích cặn kẽ cho Hinata.
"Vậy nếu tôi từ chối? Kageyama sẽ ổn chứ? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi không đồng ý việc này?" - Hinata gặng hỏi Yamaguchi.
"Cậu ấy sẽ không bị gì cả. Nếu cậu từ chối, chúng tôi sẽ xem như chưa từng quen cậu và sẽ không làm phiền tới cậu nữa, chỉ vậy thôi." Yamaguchi nhìn cậu, rồi lại ghi gì đó trong sổ.
"...Tôi Đồng Ý!" - Hinata giõng dạc nói với những người đối diện mình.
"Ra xe đi!" - Tsukishima lạnh lùng bước ra khỏi phòng, cả ba người đằng sau cũng cất bước.
"Cậu là...Kageyama, người hôm trước đúng không?" - Hinata chạy lên để bắt kịp người tóc đen kia.
"Phải? Có chuyện gì à" - Kageyama liếc nhìn cậu.
"Etou...cậu sao lại đề cử tôi? Nếu tôi yếu kém, chẳng phải chức vụ của cậu sẽ biến mất sao?" - Hinata lộ rõ vẻ hoang mang khi hỏi. Nhưng Kageyama có lẽ cũng chẳng quan tâm lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KageHina] Chúng Tôi Là Mafia
FanfictionHinata Shoyo, 15 tuổi, là 1 đứa trẻ được chọn đến tổ chức ngầm bí ẩn mang tên Karasuno. Chuyện gì sẽ xảy ra - đón xem nha :3 × Tác giả : KanZii ( hoặc là Zii ) × Chap : Cập nhập chap 9 × Couple trong bộ này : DaiSuga, KageHina, TsukiYama, AsaNoya, K...