"Hoy! Babski gumising kana may pasok kapa.first day na first day tas Late ka nanaman!"Napamulat ako ng may biglang sumigaw.
"Hmmm! oo na oo na eto na" Nagkukusot ako ng mata habang sinasabi ko yan!
By the way. Ako nga pala si Kim Sam Sung. Hahaha joke lang. My name is Kim Estrada wait ah. Hindi ko kamag anak ang kahit na sinumang Estrada sa Politika yan lang talaga ang fam name ko. Im 17 years old. Nagaaral ako ng kursong HRM , 1st year college sa isa sa pinakasakit na University sa bansa dahil pangmayaman lang ang pwedeng mag aral sa Estrada University na pagaari ng mga magulang ko. wag na kayo magtaka sa course ko kasi yan ang hilig ko PAGKAIN! IN OTHER WORD MALAKAS AKO KUMAIN HAHAHA! MAYAMAN kami? Hindi ah may sarili lang naman kaming mansyon at apat kaming magkakapatid na tagiisa ang kotse . 0y baka sabihin nyo mayabang ako ah! Hnd ako ganun. Im just telling the truth
. Choss! Btw hnd naman talaga ako ganun kataba . Mahilig kasi ako kumain kahit ganto katawan ko. Kahit chubby ako sexy naman ako."Hoy ano pang ginagawa mo at nakatulala ka jan? " ate mabs ko yan panganay samin. Pangatlo kasi ako! Kung itatanung nyo kung asan parents namin. Well nasa ibang bansa. Mahilig kasi mag tour , magbakasyon o mamasyal yun sa ibat ibang lugar.
"AY TIPAKLoNG !!! "Nasabi ko yan sa gulat . Kasi nga diba guys nagpapakilala ako tas biglang may manggugulat. Tsk! Kahit kelan talaga oh.
"Tipaklong ka jan. Diba sabi ko sayo bumangonn kana at kumilos? Dahil baka malate ka di porket pagaari natin yang pinapasukan mo eh tatamad tamad ka jan. " Ate mabs.
"oo na eto na . Alis kana dito sa kwarto ko at kikilios nako chupi" Tinulak ko na sha palabas ng pinto! Bastos ko ba? Hnd naman . Ganun lang talaga ako magpakita ng paggalang.
Naligo na ako . At nagbihis . Papasok nako, excited narin akong Makita ang taong dahilan kung bakit kahit na ayaw ko pumasok eh. Pinipilit ko !