Andito na ko sa school! Im just wearing a simple pinkdress with matching pink flat shoes and pink shoulder bag. Ayos nuh? Di ako mahilig sa pink? Hahaha well favorite color ko yan! Napadaan ako sa hallway papunta sa building na papasukan ko ng marinig ko ang bulungbulungan.
"Sya ata yung anak nung may ari ng school nato eh! "
"Oo nga sya nga! Ang Ganda nya naman kaya lang may pagkamataba sya. Hahahaha"
"Oo nga ang ganda nya pa naman pumorma kaya lang ang taba nya talaga eh! "
Sa narinig kong yun hindi nako nakapagtimpi.
"EXCUSE ME! AKO BA PINAGUUSAPAN NIYO?" Sabi ko with matching taas kilay."Bakit tinatamaan kaba? "Girl 1
"Hindi sa ganun as far as i know ako pa lang ang taong dadaan dito at narinig ko ang usapan niyo! So hindi ako yun? Hindi nyo ba ko kilala . Kahit gano ka pa kayaman kaya ko kayong ipatanggal sa Universiting ito sa isang iglap lang. Kaya kung ako sa inyo tigil tigilan nyo pagchichismis sakin! " Sabi ko yan. Well hnd ako Masamang tao. Ayoko ko lang sa mga CHISMOSA!
"Sorry po. Sorry po! " Sabay nilang sabi.
"Ok. Pumasok na nga kayo sa klase nyo!" Tinalikuran ko sila tas humarap ako. At sinabing "Oo nga pala Salamat kasi sinabi nyong maganda ako. well totoo naman maganda ako kahit mataba ako. Hindi katulad nyo! Mga hipon. " Sabay alis.
Nakakatawa itsura nila nung sinabi kong hipon sila. Hahaha!Papunta na ako sa room ko. Pag pasok ko may sumigaw "BESSY dito ka upo dali" Hmm. Hinanap ko Ang tumawag sakin at nakita ko si April Ejercito ang bestfriend ko. Kababata ko kasi yan! Para nga kami kambal. Parehas kami ng hilig kumain, malling, etc. Parehas kaming chubby but were beautiful. kaya nga parehas kami ng Course eh! Hhahaaa.
Nakipagbeso ako sakanya tas umupo na ko sa vacant seat sa tabi nya.
"Hm bessy may chika ko sayo si Prince mo nakita ko may kasama nanamang babae hindi naman Maganda , sexy lang . Hipon sya i swear hipon sha " hahah nakakatawa si bessy. Habang nagkekwento. Hm nakita nya nanaman yung crush ko kaya lang may kasamang sexy tsk! Well kaya siguro di nya ko napapansin . Hays.Dumating na yung prof namin at sinabing "Good morning class" tas nag greet din kami sakanya. "Wala pa tayong gagawin but today kelangan nyo ng magpakilala simulan natin sa likod! " fvck! Bakit kasi dito pumwesto si bessy ako pa tuloy unang magpapakilala! Tsktsk! Tumayo ako at pumuntang harapan.
"Goodmorning Guys im Ki--" Naputol ang sasabihin ko ng may biglang pumsok sa room at nag salitang "Im soory mam im Late!" Pagtingin ko sa nagsalita napanganga ako. Si Prince de Guzman, shit Hrm din kurso nya? Kakilig. Sya yung crus ko kasi kabatch mate ko sya sa highschool tagal ko na syang crush mula firstyear highschool palang Sya ang Mvp nung highschool kasi sobrang galing nya mag Basketball. Kaya lang di nya ko napapansin kasi ang gusto nya talaga sa babae sexy! At balita ko playboy din daw yan. Tsk! Ok lang crush ko naman sha eh hahaha.
NABIGLA AKO NG NASA HARAP KO NA SYA AT SINABING "miss laway mo tutulo na " napapunas ako ng di oras eh wala naman eh. Nagtawanan tuloy ang buong klasi namin. Hihihi, nakakahiya umupo na sya sa likod . Sa katabi ni bessy. Hays pinagpatuloy ko nalang ang pagsasalita ko." Ok guys. Pagpapatuloy ko na Im Kim Estrada Im 17 years old. I hope we can be friends . Thats all thankyou"
Paalis na sana ako sa harap ng biglang nagsalita ang prof ko!"Estrada? Ikaw ba ang anak nila mam Weng Estrada?"
"Yes mam! Y? " sabi ko.
"Wala lang!" Ok take your seat now! " mamPumunta nako sa upuan ko. At umupo sunod naman si bessy ko nagpakilala then si Prince. Hay anu ba yan im so kinikilig. Ahaa!
" Goodmorning guys im Prince de Guzman 17 years old. I like sexy girls thats all!" Nagtawanan ang kaklase ko ako lang hnd. Ays kaasar. Kelangan sexy talaga? Sexy naman ako eh. Mataba konti lang naman! T.T
Natapos na lahat magpakilala every subject puro pagpapakilala coz its first day of school. Hays. Uwian naaaa! Pumuntah ako sa parking lot ng school para umuwi na wala kasi ako sa mood eh. Ng nasa parking lot nako. Nakita ko si prince na may kasamang babaeng sexy! Hays. Ang pangit naman eh. Mas maganda pa ako. Tsk kaasar. Makauwi na nga! Yun nagdrive nako pauuwi. Pag uwi ko sa bahay. Umakyat ako sa kwarto ko para mag palit tas bumaba ako para maagang makapagdinner dahil antok na antok nako eh, pagkakain ko ng pagkadami dami umakyat na ko sa kwarto ko para matulog. Hayyyyyz! What a tiring day. zzzzzzzzzz
-vote and comment guys!