"If our places were switched right, and you were the one who fell off the roof-"
"I would have never climbed the roof in the first place. Told you before- you should have called-"
"Right. If someone threw you off a roof because you are an insufferable arse-"
"I would sing Glory Glory Man United for you."
https://archiveofourown.org/works/28030050/chapters/68666904
Đoạn shot giả định để tiếp nối sự việc xảy ra sau cuộc trò chuyện của Carra và Neville trong Chap 7 fic trên. Tóm tắt một chút tình tiết trong fic: Carra trèo lên mái nhà giúp hàng xóm và trượt chân ngã vào viện. Gary đã đồng ý hát YNWA để an ủi anh và khi Gary hát thì SteveG cũng đứng trong phòng nghe.
------------
- Xabi, nếu một ngày anh leo lên mái nhà rồi ngã từ trên đó xuống thì em có...
Xabi ngán ngẩm nhìn tên ngốc trước mặt mình. Tự hỏi anh và Neville, sao lại có thể vớ được hai tên Scouser tâm ý tương thông trong ba cái trò khùng điên này nhỉ?
- Stevie...Anh biết là anh không cần phải leo lên mái nhà để nghe em hát YNWA. - -
- Nhưng nhỡ đâu em...
- Anh chỉ cần hỏi thôi Stevie! Chỉ cần hỏi thôi và em sẽ hát cho anh nghe. Nên là hãy bỏ cái suy nghĩ trèo lên mái nhà ấy đi được không?!
- Nhưng nếu anh...
- Nếu anh thực sự có ý định đó. Em sẽ hát Glory Glory Man United để anh tự mình trượt chân từ trên đó mà về với đất mẹ Stevie.
Steven Gerrard chết tâm.
-----------
BẠN ĐANG ĐỌC
GERLONSO: Drabbles From Another Story
FanfictionDrabbles Gerlonso phát triển từ bối cảnh, nội dung trước hoặc sau trong fic hoặc moment của một số cặp liên quan đến Steven Gerrard hoặc Xabi Alonso.