"You're kidding! You- you, Fernando Torres, actually cracked his password?"
"Yes!"
"Miracles really do happen!"
"So what was the password after all?"
"Xabier"
"Seriously?"
https://archiveofourown.org/works/569501?view_adult=true
Lại tiếp tục chiếc shot giả lập. Tóm tắt nội dung fic được chọn lần này: Sự cố gửi nhầm tin nhắn (nhạy cảm) của Nando. Danny quyết định cả hai sẽ ngồi phá khóa e-mail của Steven để xóa. Mật khẩu của Steven - "Xabier".
-----------
- Vậy? Xabier hả?
Xabi ngồi xuống vòng tay qua cổ anh. Steven vẫn chăm chú nhìn màn hình chiếc ipad trước mặt, tay còn lại vòng qua eo người kia.
- Có vấn đề gì với cách anh thể hiện tình yêu to lớn anh dành cho em sao?
- Em có à?
- Nếu không có lẽ em nên thưởng cho anh hoặc để anh dùng cách khác thể hiện nó cũng được.
Steven đặt ipad xuống, tay còn lại vòng tới, nghiêng người phía Xabi, vuốt nhẹ eo cậu.
- Nhưng giờ cả Daniel và Nando đều biết rồi đó. Có lẽ anh phải đổi mật khẩu mới thôi. Cách này coi như bỏ nhỉ?
- Em không nhắc thì anh cũng đổi thôi.
- Vậy mật khẩu mới của anh là gì? "Xabier" giờ thành "Alonso" sao?
Steven nhìn cậu, chợt lóe lên ý nghĩ trêu trọc Xabi một chút.
- Anh đã nghĩ nên để thứ gì không liên quan đến mình mà không có khả năng nhất để tránh người ta đoán được.
- Thế anh để là gì?
- Owen.
- ...
Xabi bỏ tay khỏi cổ, nhìn anh bằng ánh mắt kì lạ. Steven nuốt nước bọt.
Hình như lại sai ở đâu rồi thì phải? Trò đùa này không vui sao
- Xabi...?
- Cút ra ngoài đường đi Gerrard.
Steven Gerrard chết tâm thêm lần 2.
-----------
- Sao đội trưởng trông chán đời thế? Hôm qua trông anh ấy còn vui vẻ đắc ý vì bắt được vụ tin nhắn của hai đứa mình mà.
- Chắc lại đắc tội gì đấy. Hôm qua lúc lái xe qua nhà em anh thấy ổng lang thang ngoài đường.
- Đắc tội với Xabi thì ra đường cũng đúng.
- Xabi dữ quá thôi. Vẫn là Nando hiền lành của anh là nhất!
- Anh cũng cẩn thận đó Danny.
- ...
Lại thêm người nữa chết tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
GERLONSO: Drabbles From Another Story
FanfictionDrabbles Gerlonso phát triển từ bối cảnh, nội dung trước hoặc sau trong fic hoặc moment của một số cặp liên quan đến Steven Gerrard hoặc Xabi Alonso.