LKTee

888 32 10
                                    

Ánh sáng ấm le lói chiếu qua tấm màng mỏng chiếu thẳng vào mặt anh.. Thân hình nhỏ nhắn ngồi dậy..dụi mắt và vươn vai.. Quay qua nhìn kế bên mình..có lẽ anh người yêu mình đi làm sớm.. Anh đặt chân xuống giường..đi vào phòng tắm và vệ sinh cá nhân, tắm rửa..

Anh bước ra với 1 bộ đồ pijama hình mấy con gấu rồi đi tới cái cửa sổ.. Kéo cái rèm mỏng ra..ánh sáng chiếu vào anh.. Hơi chói mắt nhưng anh vẫn nheo mắt nhìn được mấy tòa nhà kế bên và đường xá.. Vì Hà Nội vừa hết giãn cách nên kẹt xe tắt đường.. Anh vẫn sợ dịch nên có lẽ đợi đến vài ngày cho ổn định đường xá lại.

Từ phía sau, 1 vòng tay lớn ôm quanh eo anh.. Cằm tựa vào vai cậu tham lam hít mùi hương sữa tắm trên người anh.. Anh giật mình quay qua nhìn con người phá hủy dòng suy nghĩ dài thòn của anh..

"Sao nay thức sớm vậy?" Quang Hưng nhìn anh..đứng thẳng người dậy dụi mặt mình vào tóc anh.. Thanh Tuấn cao tới vai Quang Hưng nên việc âu yếm anh rất dễ dàng..anh cũng không thể phản kháng lại vì Quang Hưng thân hình to bự hơn anh. Dù anh Hưng gầy nhưng ảnh vẫn mạnh hơn Tuấn nhiều..

"Chói mắt" Thanh Tuấn quay người đối diện anh Hưng..dụi mặt vào ngực anh..ánh nắng buổi sáng tuy tốt nhưng nó chói quá anh không thể chịu thêm được..

"Để anh thay cái rèm dày hơn 1 tí" anh Hưng kéo kín cái rèm lại.. Hai tay nâng 2 má Tuấn lên.. Tuấn vẫn còn nheo nheo mắt vì có lẽ còn hơi hơi hoa mắt..

Quang Hưng không kiềm chế được nhắm ngay đôi môi nhỏ mà hôn ngấu nghiến.. Chiếc lưỡi hư hỏng càng quét khoang miệng của Tuấn.. Tuấn cũng chiều theo anh mà quấn quít lưỡi mình với lưỡi của anh.. 2 bên mép miệng chảy ra 1 dòng nước bọt, chảy xuống cổ..

Thấy anh gần như hết hỏi nên Quang Hưng luyến tiếc buông đôi môi đó ra..liếm theo đường chảy của dòng nước bọt đó.. Mút xương quai xanh rồi cắn đến đỏ nó lên.. Tay cởi hết mấy cúc áo của anh rồi quăng đi chỗ khác.. Thanh Tuấn ngửa mặt lên rên mấy tiếng rồi trèo lên thành cửa sổ ngồi.. Hai tay câu cổ anh như 1 sự mời gọi..


Đang loay hoay với chiếc áo của mình thì Quang Hưng nhìn thấy cậu với tư thế mời gọi anh.. Khuôn mặt dục vọng nhướng 1 bên mày như 1 sự khiêu khích..

"Em hư quá đó.. Ai dạy cho em mấy cái này vậy?" Quang Hưng tấn công vào tiểu Tuấn.. Anh lên xuống nó 1 cách chậm rãi.. Từ từ lột chiếc quần của Tuấn rồi nó cũng theo chiếc áo mà bay xa.. Thanh Tuấn tiếp tục ngửa mặt lên rên.. 2 bàn tay nắm chắt nhau để không cào anh vì sướng.. Vừa rên vừa nói

"Đ..Đan..aah~" Thanh Tuấn thở đều theo nhịp lên xuống của anh.. Ngày càng tăng tốc lên làm Tuấn thở dốc..

"Chắc anh cạch mặt em với thằng Đan quá" anh tăng tốc nhanh hơn.. Miệng nhấm ngay 2 đầu ti liếm nó..cạ cạ răng vào nó.. Thanh Tuấn bị tấn công ngay 2 phần nhạy cảm nhất liền rên 1 tiếng lớn.. Rồi chợt nhật ra mấy cục liêm sĩ của mình nên tiết chế lại. Không may ngay khúc cao trào nhất.. Anh tăng tốc hết sức làm cậu bắn ra.. Thở đều lấy lại ô xi cho phổi của mình..

Quang Hưng thấy người yêu mình câu nhân mình quá nên không thương không tiếc đâm thẳng cự vật vào người Tuấn..

Bị đâm vào mà không dạo đầu hay có 1 tính hiệu báo trước ... Thanh Tuấn giật nảy người lên.. Lần này là la.. La lên 1 tiếng rồi nhìn Quang Hưng bằng ánh mắt vang xin...

"Vì em muốn cơ mà" anh Hưng thúc vào 1 cái nhẹ đã làm Tuấn nhăn mặt.. Câu cổ anh và hôn lên môi anh xin tha.. Nhưng đời nào Quang Hưng chịu tha mạng cho những người thách thức anh..

"Ưm.. Tha cho em đi mới sáng mà~" giọng điệu uể oải của Thanh Tuấn vang bên tai anh Hưng.. Thỏa mãn bên ngoài thôi xong rồi..không cần thêm bên trong đâu..

"Vậy thì phải làm gì đó để anh tha chứ" anh rút cự vật của mình ra..gỡ 2 cánh tay đu đeo cổ anh xuống..

Tuấn như hiểu vấn đề bước xuống, đẩy nhẹ anh ngồi xuống giường rồi quỳ xuống trước mặt anh.. Cầm cái thứ to lớn kia đưa vô miệng mình.. Vì khá to nhưng miệng anh lại nhỏ nên không ngậm được hết.. Nhưng đủ để thỏa mãn con người đang ngồi sướng cái mặt ở trên kia..

"Ừ..mm..đúng rồi.." anh hài lòng nhìn con người mút cự vật của mình bằng gương mặt cam chịu.. Có lẽ không có tinh thần tự nguyện nhỉ?

Anh luồn tay vào tóc Tuấn, nắm nó hờ hờ rồi điều khiển nó ra vào cho cái miệng kia làm đúng theo ý muốn của mình..

Thanh Tuấn hợp tác theo chiều đẩy đưa của anh..mút nó mạnh hơn.. Lâu lâu còn cạ răng vào nó như cách anh Hưng làm với Tuấn vậy..

Càng ngày càng nhanh cho đến khi Quang Hưng thỏa mãn bắn hến tinh của mình vào miệng của Tuấn.. Vài dòng tinh không trôi vào mà chảy ra 2 bên mép miệng của Tuấn.. Lại câu nhân..

"Được chưa?" Thanh Tuấn quay mặt lên hỏi anh..

"Đơn nhiên là chưa" Quang Hưng kéo tay cậu lên, ngã lên người mình.. Ôm eo cậu, 2 tay ghì chặc hông cậu để cho cự vật của mình 1 lần nữa đi vào trong Tuấn..

"Aaaa.." 1 loạt hành động của anh quá nhanh Tuấn còn không kịp trở lại đã bị khóa chặt 2 tay không thể chống cự..đành làm theo lời anh..










Cứ như vậy là gần hết buổi sáng của cả hai.. 1 buổi sáng ấm NGON LÀNH~








End.

-Drop-AllJayTee[ Đa sắc màu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ