RhymTee

684 42 11
                                    



"Không.. Em không phục" Rhymastic ném chiếc nón vàng ra.. Ngay sau khi Binz ném..


"Đã có 2 chiếc nón vàng được tung ra.. Wait... Karikkk" Trấn Thành vui sung sức nhìn 3 vị huấn luyện viên đang thi nhau ném nón vàng. "Sao Wy, em không ném hã?"



"Dạ?" Wowy mãi chơi với mấy chiếc xe đồ chơi mà anh Touliver đã mua cho cậu, nảy giờ lẵng lặng ngồi 1 chỗ chơi như 1 cậu bé


"Em được Tu Li Vơ cưng quá rồi giờ không chịu dành thí sinh mà ngồi chơi hả?"


"Hong, tại anh Tu Li Vơ nói với em là ngồi yên chỗ hồi ảnh mua cho đồ chơi thêm" cậu ngây thơ nói ra hết. Quay lại với những món đồ chơi của mình.



"Trời đất ơi" cả trường quay cười vì sự ngây thơ của Lão Đại Wowy..



"Thiện.. Sao phá tụi anh hoài vậy" Binz quay qua trách mắng Rhym.. Anh bấm, cậu cũng bấm, mà người yêu anh bấm, cậu cũng bấm. Bấm quá trời đạp quá trời:))



"Đâu em đâu có.. Tại trùng hợp.."



"Phá phách" JustaTee ngồi trên vị trí cao kia quay xuống phụ tay Binz khịa cậu.


"Ơ.. Hiện tại em đang không được sự ưu ái của giám khảo nên cho phép em lên.. Với bạn.." Cậu vừa nói vừa đi lên cầm cái nón của mình trao cho Seachains..



"Ơ.. Lại hờn.." JustaTee oan ức quay mặt qua nhìn anh LK đang bất lực với mấy đứa em của mình..


"Giám khảo LK.. Anh có lời khuyên gì cho bạn để bạn chọn đúng vị huấn luyện viên không?" Trấn Thành muốn LK nói 1 cái gì đó để stop những chuyện tình lùm xùm bùm này lại.


"Anh nghĩ em nên về đội Karik" LK chỉ về phía Karik đang ăn miếng bánh bông lan làm cậu giật mình sặc sụa..


"Ah thì nghiên về Rhy-" JustaTee cũng lên tiếng


"Nảy giờ tôi thấy giám khảo JustaTee có 1 sự thiên vị dành cho người cũ của mình" Trấn Thành thấy không công bằng liền lên tiếng.



"Ơ..anh.. Cái sự yêu thương đó có vấn đề gì đâu nào? Em thích sự yêu thương đó của anh Tee" Rhymastic hôn gió lén ngươig ngồi trên kia. Làm cho ai đó cười tủm tỉm..


"Thôi đi ạ. Bớt thả thính nhau" Karik chán nản cầm cây búa hơi chạy qua chỗ Binz để liên minh chiến với Rhym..


"Ê cho đi với" Wowy cũng muốn góp vui..



Từ phía trên 2 vị giám khảo cũng đi xuống..



"Ơ.. Công bằng?" Rhymastic hoang mang nhìn đội Binz:Karik:Wowy:LK đang liên minh lại chỉ để đấu mình cậu?



"Để em xuống.." JustaTee đi lên chỗ cậu



"Đây..anh của em.."



"Rồi.. Em nhớ mấy anh trong OTĐ quá" Sea ôm trái tim nhỏ bé của mình bị thồn cơm chó vào những vết thương..


"Anh cũng nhớ Trường Giang nữa" Trấn Thành vỗ vai cậu..


"Hí hí.. Ủa anh?" cả trường quay nhìn về phía Trấn Thành..


"Xin tiếp tục chương trình " 😀








~~~•~~~


"Ok, Sea về với đội của Karikkkkkkkkk"


"ANH EM MÌNH LÀM ĐƯỢC RỒIIII" Wowy chạy đến ôm Karik và Sea rồi nhảu cà tưng cà tưng mừng rỡ..


"Thiện, nón vàng hàng mã hay gì vậy ?" JustaTee ngồi trên ghế khịa cậu. Quăng 3 lần hụt hết ba lần..


"Rhym của chúng ta.. Có vẻ hơi xui"Trấn Thành cũng phụ 1 tay


"Đầu xui đuôi lọt anh ơi" Rhym tự chữa lành cho vết thương của mình..



"Lại hờn à?"



"Yeah.. Tim em đau.." Rhym buồn ra mặt. Không đớp được mồi ngon..



"Về bù cho.." JustaTee phụt cười khi thấy cậu mừng rỡ :))





~~~•~~~




"Nào sao lại dỗi anh?" Khi về đến nhà. Rhym đã đi thẳng lên phòng, không chịu nhìn mặt anh..


"Sao anh loại em? Mà chọn Wy?" Rhym cau mày nhìn anh hờn dỗi. Anh hết thương cậu rồi.


"Nào~ Anh thấy Sol hợp với Wy nê-"


"Vậy em hợp với ai? Anh nói đi"


"Hợp với anh" anh biết cậu hỏi câu này nen đã chuẩn bị trước. Nhưng không chuẩn bị khi cậu đè anh xuống giường..







~~~•~~~


"LK nghĩ sao về bạn này?"




"Để em bàn với Tee" anh gỡ cái kính chắn ra rồi đợi JustaTee chồm người lại thì thầm với anh


"Tôi thấy hơi tội JustaTee vì khoảng cách 2 cái ghế hơi xa" Trấn Thành khổ dùm khi nhìn thấy anh khổ vậy..



"Hỏng dáng người yêu em hết bây giờ.."



'Mông anh ấy to tròn quá kìa~'



"Kêu ban tổ chức xích 2 cái ghế lại cho ảnh đỡ nhón người đi ạ"



'Xích lại để anh không khổ nữa chứ không phải để anh thân mật với ảnh nữa anh Tuấn'




"Cảm ơn em nhá. Hôm qua anh hơi đau nên em xích anh ra nhá.." JustaTee phun 1 câu đánh cái bụp ngây tâm lý cậu:))


"Goodjob Tee" Karik và Binz vỗ tay bộp bộp khen cách xử lý của anh..


"Ơ..." Chưa bao giờ cậu giận như bây giờ..















End.

Đây là tổ hợp mấy hint tui ưng trong RV nhóa mấy bồ~

-Drop-AllJayTee[ Đa sắc màu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ