SooTee

529 21 10
                                    

SooBin và JustaTee?


~~~*~~~


Thanh Tuấn là sinh viên năm cuối hiện đã ra trường..  Trogn lúc học anh cũng có đi làm thêm để kiếm 1 số tiền kha khá cho bản thân ví dụ như làm bóc vác hay nhân viên mấy quá caffe trà sữa, bồi bàn của 1 số khách sạn sang trọng vầ cũng kiếm được 1 ít tiền cho mình. Anh có quen 1 người em tên là Hoàng Sơn.. Cậu ta giàu hơn anh, giỏi hơn anh và bây giờ cũng đã có 1 công việc ổn định cho riêng mình. Cậu còn dư 1 phòng bên nhà của mình nên ngỏ ý mời anh qua ở chung cho vui. Tất nhiên là anh sẽ đồng ý vì từ nhà anh đến chỗ làm khá xa. Nhà cậu thì xát bên nên cũng tiện đi qua đi lại..


Anh háo hức dọn đồ ở phòng trọ của mình. 2 chiếc vali 1 đống đồ cùng thêm 1 chiế balo nữa.. Nhìn hơi lộn xộn..


Hoàng Sơn muốn qua nhà anh phụ 1 tay, cậu tùy tiện vào phòng trọ của anh thì thấy anh đang nhìn vào đống dầu thơm đắt tiền của mình.. 


"Em có mấy miếng xốp nè" cậu biết chắc sẽ có đồ dễ vỡ nên mua cho anh 3m xốp. Anh hoang mang nhìn cái miếng dài 3m kia.. Cậu định quấn anh bưng đi luôn bằng miếng này à?


"Ỏ cảm ơn em nha" nói gì thì nói cũng phải cảm ơn người ta có tấm lòng thành.. ANh cầm từng chai dầu thơm quấn nó 4 lớp xốp rồi nhẹ nhàng đặt vào cái vali của anh..


"Anh cưng nó hơn cưng em luôn hã" nhìn Thanh Tuấn bây giờ rất dễ thương, cứ tỉ mỉ từng chút 1, mặt căng, rất căng khi nâng niu những chai dầu thơm đó.. Cậu phụt cười..


"Tiền 3 tháng lương là 1 chai dầu thơm đó em"


"Về nhà em em mua cho anh 1 phòng đầy đâu thơm luôn nha.." cậu đi lại ôm eo anh.. Cầm lấy chai dầu thơm xịt 1 cái lên người anh..


"Ờm.. Còn mấy chai nữa buông anh ra rồi còn dọn qua nhà em"


"Muốn về nhà em lắm hã?"


"Ừm đơn nhiên"


"Vậy để em phụ.." cậu lấy 1 chai quấn nó lại.. Ngắm nghía nó 1 hồi mới biết đó không phải dầu thơm.. "Chai này.. Là thuốc kích dục mà an.."


"SƠN.." anh hốt hoảng dực chai đó lại dấu sau lưng mình. Anh không muốn bí mật mỗi đêm của mình bị lộ ra.. Mà cậu là người biết nó thì toang anh..


"Sao vậy.."


"Em.. Em ra ngoài chờ anh đi" không xong ời.. Cái chai này chứa mùi aphrodisiac mỗi khi anh quá stress, khi stress anh thường nghĩ đến cậu, mà khi nghĩ đến cậu anh lại bị hứng tình.. 


"Cho em mượn cái chai đó.."


-Drop-AllJayTee[ Đa sắc màu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ