❝ xin chào, mong mọi người đọc
những lời nhảm nhí dưới đây; ❞+ hôm nay là sinh nhật của hanma shuji nên một chiếc fic tổng hợp nhỏ nhỏ xinh xinh đã được ra đời.
+ fic này dùng để đăng tải những chiếc oneshort hoặc shortfic vừa buồn vừa vui (vừa hỏny) trong một thời gian dài, nếu mỗi một oneshort cứ tạo thêm một chiếc fic mới thì tốn thời gian lắm nên tớ đã tổng hợp hết tất cả và đưa nó vào đây.
+ nếu các bạn có những chiếc plot đỉnh và muốn tớ triển thì cậu có thể để lại cmt ở dòng này - tớ sẽ lắng nghe và cố gắng để viết theo yêu cầu của các bạn.
chúc mọi người vui vẻ trong ngày sinh nhật của "tử thần" nhé.
✘
title; hankisa | death bed
writer; hy
pairing; hanma × kisaki
category; ooc ; r18 ; kidnapper
warning; lowercase, bad words♤
"bờ môi nàyー"
"đôi mắt nàyー"
đôi bàn tay thô to của hanma nhẹ nhàng chạm lên màn hình chiếc tivi cũ, ẩn đằng sau màn nhiễu kia là một cậu nhóc với cơ thể mảnh khảnh cùng hai chiếc cúp vàng trong tay ー em đang nói gì đó nhưng gã chẳng tài nào nghe được với cái thiết bị loa đã bị hỏng trong nhiều năm này.
hanma ngước nhìn xung quanh: từ trần nhà bám đầy mạng nhện, cửa sổ bị đóng đến những món đồ được đặt lộn xộn trên sàn cùng những bao ni lông chứa đầy rác thải sinh hoạt,... cả một bầu không khí nặng nề, u ám như bao trùm lấy căn phòng trọ ngột ngạt thiếu ánh nắng mặt trời.
gã quen cái sự lộn xộn, ẩm mốc và mùi thuốc lá dường như luôn hiện hữu tại nơi đây ー hanma hứa rằng gã sẽ thay đổi cái lối sống cẩu thả này, để em ngoan ngoãn ở lại nơi đây và trở thành "cô vợ" bé bỏng của gã.
"chú nói đúng chứ, kisakiーchan!"
hanma nheo mắt nhìn kisaki, cậu nhóc mà vừa nãy còn xuất hiện rạng rỡ trên tivi nay lại khốn khổ giãy giụa khỏi những sợi dây xích đang khống chế tứ chi của em. kisaki sợ hãi lắm cái sự lạnh lẽo ở nơi đây, trên chiếc giường xa lạ thiếu mất hơi ấm khiến em chẳng tài nào giấu đi vẻ sợ hãi khi đối mặt với một kẻ vừa bắt cóc mình.