title; hankisa | no lie
writer; hy
pairing; hanma × kisaki
category; ooc, romantic
warning; lowercase, bad words♧
"vậyー" hanma cởi cái găng tay dính đầy máu ra, gã nheo mắt, tỏ rõ vẻ mặt chán chường nhìn đống thi thể đã thối rữa trước mặt "tẩm chúng qua xăng rồi tiêu hủy một lượt cùng cái tòa nhà cũ kỹ này, kisakiーsan"
kisaki cố tảng lờ ánh mắt dò hỏi mà hanma vừa ném qua, hắn chăm chú quan sát cái kim đồng hồ đang nhúc nhích từng li từng tí trên bề mặt những con số ー cùng với tâm trạng đang mong chờ một điều gì đó sắp sửa xảy đến, một nụ cười bất giác được vẽ nên trên gương mặt thiếu nhân tính của kisaki tetta. nó thật xinh đẹp, mà cũng thật đáng sợ.
hanma rủa thầm đến người mà hắn đang quan tâm đến, ánh mắt liếc nhìn thùng xăng đặt trong một góc phòng rồi lặng lẽ lấy chúng ra, gã cẩn thận tưới lên đống xác chết nằm ngổn ngang trên sàn ー mùi hăng của xăng dầu tỏa ra nồng nặc khắp khu nhà nhỏ, càng khó thở hơn khi tất cả cửa sổ đều bị khóa chặt để tránh sự dòm ngó của đám cảnh sát khu này.
kisaki bẽn lẽn rời khỏi nơi đó, hắn lấy lý do là cần hít thở không khí bên ngoài nhưng sau đó lại cho người lái xe rời đi. hanma quan sát hết tất thảy những hành động của người thương, hắn ta rời đi vội vàng đến mức đánh rơi cả bó hoa hồng mà vừa nãy chính tay kisaki đã chuẩn bị để cầu hôn. hanma khịt mũi, cảm thấy khoang miệng mình đắng nghét.
lấy một que diêm ra, gã cẩn thận thấp lên một ngọn lửa nhỏ. thoáng nhìn sắc màu nóng rực của ánh lửa đỏ, trong lòng gã ta lâng lâng một nỗi tâm tình không rõ, chỉ biết giấu nó trong lòng rồi tự tay dập tắt chính thứ tình cảm đã đi theo gã từ những ngày đầu tiên tiếp xúc với kisaki.
giờ đây, với nét mặt cùng với biểu cảm ngày càng lạnh nhạt của người nhỏ tuổi. gã chắc mẩm rằng kisaki không sớm thì muộn cũng sẽ tìm một kẻ thích hợp để thay thế mình, đó là ai? là kẻ khốn nào có thể gây dựng được lòng tin trong kisaki... hanma cũng không rõ, gã thật sự tự tin đến mức cho rằng dẫu kisaki có lục tung cả thế giới này lên thì hắn cũng chẳng bao giờ tìm được một người giống với gã.
"hanmaーsan, chúng ta cũng nên rời đi sớm thôi!" một kẻ theo hầu kisaki lên tiếng.
"ừ!" hanma ném cho kẻ kia một ánh nhìn.