năm ; rain

430 64 7
                                    

title; hankisa | rainwriter; hypairing; hanma × kisakicategory; ooc, r18warning; bad words

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

title; hankisa | rain
writer; hy
pairing; hanma × kisaki
category; ooc, r18
warning; bad words


"Chết tiệt, mưa lớn rồiー" Kisaki hướng mắt ra ngoài từ cửa xe, thoáng thấy mây đen đã dần che lấp cả một vùng trời rộng lớn, tiếng mưa rơi tí tách từ xa như vọng vào tai em.

Hanma ngậm điếu thuốc, đôi bàn tay ung dung điều khiển vô lăng băng qua những tuyến đường dần bị mây mưa bao phủ. Có chút se lạnh, ẩm ướt lắm, tiếng mưa đều đều rơi, như muốn nhiễu từng giọt lạnh buốt vào khoảng không trống rỗng này. Liếc nhìn chỗ tài liệu bị mưa làm cho ướt sũng, hắn không vội trở về, bởi khi đó Kisaki sẽ mãi chú tâm vào đống giấy tờ này mà chắc chắn em sẽ tìm lý do để từ chối lời mời của hắn.

Lúc nào cũng thế, Kisaki vẫn như vậy, chỉ quan tâm đến những điều ảnh hưởng đến bước đường của mình. Kể cả hắn, nếu em cho rằng Hanma đã hết giá trị lợi dụng, việc vứt hắn ta đi như vứt bỏ một thứ vướng bận đến cuộc đời của mình cũng là một chuyện dễ hiểu. Hanma nghĩ vậy, và hắn cảm thấy mối tình mà bản thân đã cố gây dựng suốt bấy lâu qua như phá sản trong nháy mắt.

"Mày nên tập trung vào con đường trước mắt!" Kisaki nói, thuận tay tắt bản nhạc đang nhảy múa từng nốt nhạc sôi động, đối với em, chúng thật phiền não.

"Hahaaーmày biết tao nghĩ gì sao?!" Hanma nhẹ nghiêng đầu về phía đối phương, mắt hắn có chút nheo lại, như bộ dạng đểu cáng của thường ngày bẽn lẽn ném cho em một cái nhìn đầy yêu chiều.

"Không, nhưng tao cảm thấy mày đang phân tâm!" Kisaki cố né tránh đôi mắt mà em cho rằng bản thân có thể bị mê hoặc nếu nhìn vào đấy quá lâu, bằng chứng là mỗi khi làm tình, bản thân em bất giác trở thành một con mèo nhỏ ngoan ngoãn nghe theo lời của hắn. Cái cảm giác ấy, quả thật khiến Kisaki xấu hổ tột cùng.

Hanma không nói gì thêm, bởi vì hắn cho rằng dù bản thân dẫu có khéo léo cách mấy thì cũng chẳng thể qua được con mắt của người nhỏ tuổi. Thừa nhận bản thân không hiểu được Kisaki là đúng, không phải vì em phức tạp, mà vì hắn quá vô dụng, không cách nào khiến em xiêu lòng.

Xe dừng đèn đỏ, Hanma giờ mới để ý đến cái bộ dạng ướt sũng của cả hai. Có vẻ như cơn mưa này kéo đến quá vội vàng, khiến cả hai loay hoay mãi mới vào được trong xe. Thoáng thấy cả cơ thể của Kisaki sớm đã chẳng chống chọi lại nổi sức nóng dần lan tỏa khắp người, chúng rạo rực, như muốn khiến cơn sốt trong người em trỗi dậy mạnh mẽ. Từ khi nào Kisaki đã ngồi bó gối lại, gương mặt thấm nhuần sự mệt mỏi khẽ khép hờ đôi mắt, chấm phá thêm vào sự quyến rũ này là những giọt mồ hôi nhẹ lăn trên gò má rồi hòa mình vào chút nước mưa còn vương lại trên làn da mềm mại.

365 daysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ