Văn án

133 18 6
                                    

Cậu là cô nhi . Từ bé đã sống trong đó ,một ngày có một gia đình giàu có nhận nuôi vì cậu nhìn giống người con trai út mà họ mới mất .

Cứ ngỡ sẽ được cảm nhận một xíu hơi ấm của gia đình dù chỉ là vật thay thế nhưng không ! Hai người mà cậu phải gọi là 'ba mẹ' đó lại không mấy khi có ở nhà mà chỉ có những người giúp việc và hai người anh .

Hai người đó ko coi cậu là em trai vì họ ko muốn ai thay thế em trai họ hết . Người hầu thì thấy cậu không đc quan tâm thì bắt đầu bắt nạt cậu .

Cậu đã cố gắng để không bị hắt hủi ngay khi còn là đứa trẻ 6 tuổi nhưng bất thành dẫn đến việc cậu bị trầm cảm nặng . Và thứ khiến cậu nguôi ngoai ik phần nào là những giấc mơ và những con game .

Cậu đỗ đại học danh giá khi mới 16 tuổi , trường đó vì xa nhà nên cậu đc phép chuyển đến ktx ở . Cứ ngỡ đã thoát đc nhưng 1 vụ hỏa hoạn do có hs nghịch mạnh điện đã khiến 3 hs trong trường mất mạng .

Khi tỉnh dậy ,cậu thấy bản thân đang ở trong con game mà cậu cày mãi dell lên đc các màn tiếp theo do quá khó .

Cuộc đời là những niềm đau

Nó sẽ đau hơn nếu có những con bạn mất dạy

Nó sẽ nguy hiểm nếu có những đứa bạn máu S

Và nó sẽ an toàn nếu đc những đứa bạn bảo kê

Sự an toàn của cậu phụ thuộc hết vào độ hảo cảm của nv9 ?

"Đừng có mơ , tao sẽ tự quyết định cuộc đời tao . Hảo cảm là cái đéo j ? Tao đéo quan tâm . Bọn mày nghĩ là nv9 mà ngon hả ? Hơ , có đám này còn giỏi hơn nhé ."


==============

Đang viết nốt cái ngoại truyện thì nghĩ ra cái ideas này .

Mấy cô nghĩ nó sẽ là ngược ? No no no , cuộc vui nào cũng phải có thêm sự xuất hiện từ bên ngoài nó mới có nhiều drama nổ ra .

Mà đúng ra thì mới đoạn đầu hơi ngược bot xíu nhưng rồi sẽ thành ngược top . Muahaha , tui đây hiền lắm . Cùng lắm cho vài anh top bị ngược đến ko ngóc đầu lên nổi thôi . Tui hiền mà . Đúng hem ?

8:53
28/10

Ảnh bìa tui lấy trên Twitter trong Pinterest
(Muốn ghi thêm link nhưng ghi mãi mà ko ghi đc link vô đây nên dùng tạm ảnh để mấy cô tự kiếm)

Ảnh bìa tui lấy trên Twitter trong Pinterest (Muốn ghi thêm link nhưng ghi mãi mà ko ghi đc link vô đây nên dùng tạm ảnh để mấy cô tự kiếm)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
{Tokyo Revenger} Hạnh phúc có đến với tôi không ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ