Chap 1

67 12 3
                                    

" Mày im đi !"

"Mày là cái thá j cơ chứ"

" Đừng để tao tức điên lên đấy nhé ?"

"Nên nhớ thân phận hiện tại của bản thân ik "

_Haizz , cuối cùng cũng thoát khỏi căn nhà đó . Nào , đi tă-

_Ahhh , chạy đi !!! Có hoả hoạn !!

_Chạy đi !!!

_Cứu với !!

_Ai đó cứu với !!

_Gọi cứu hoả ik

Ừ , tôi vừa mới dọn đến kí túc xá chưa ngồi ấm chỗ thì cái kí túc xã nó đã bị cháy . Sao đời tôi nó khổ thế này !!! Xong tại sao giờ tôi lại ở cái không gian nhìn gì mà ảo vãi . Xung quanh căn phòng này là một màu trắng không hề có lối ra , xong lại có cái gì đó lơ lưng màu vàng đang phát sang tỏa ra 1 cái vòng hào quang như kiểu nó là thần tiên vậy . 

_Ahhh!!!

*RẦM*

Ôi , cái cục c*t gì đây ? 1 đám người , 2 trai , 1 nữ đang đè lên nhau . Rồi thêm đâu ra con nhóc bước ra từ 1 cái cổng vô cùng ảo diệu như phim hành động viễn tưởng . 

_cả ba chơi khôn ha ? nghịch điện ở kí túc xá khiến cậu ta bị cháy chết . Cả ba lo mà cùng cậu ấy xuyên vô *** để tạ tội đi ! 

Ừ , con nhóc vừa nói kia phải nói là rất lùn , tóc nâu đeo kính xong đằng sau còn loáng thoáng thấy 2 con nhóc nào đó đu trên lưng . Nhưng mà cái quan trọng ở đây là nó dell giải thích bất cứ cái gì mà chỉ nói vậy xong đi luôn . Tôi còn thấy hai con nhóc đang đu trên lưng nhỏ kia quay mặt lại xong cười khinh cả lũ . 

Ừ , và đó là những j xảy ra khi còn ở cái không gian kia . Bây giờ hiện tai tôi đang ở trong 1 căn phòng uy nga tráng lệ và nhìn vô gương .

*Xoảng* 

Ôi , địt mẹ nó nữa ! Tôi vừa thấy 1 thứ mà cả đời tôi dell nên thấy . Bạn biết trong gương là gì không ? Là 1 gương mặt xinh đẹp của 1 cô gái đó ! Mà tôi thân là đàn ông chuẩn men 100% không thể chấp nhận sự thật này được . Tôi ngay lập tức kiểm tra ... Ừ , may quá . Tôi vẫn là đàn ông . 

*_Xin chào ? - Giọng nói từ đâu đó .

_Ôi địt mẹ , cô là cái người mà hồi nãy con nhóc kia mắng nè . Trả lời tôi 1 câu hỏi ? - Tôi giật mình nói .

*_Cứ nói đi , để tui trả lời cho . - Cô gái kia nói 

_TẠI SAO BÀ LẠI ĐỐT TRƯỜNG ? BỐ MÀI SỐNG CÒN CHƯA ĐƯỢC TẬN HƯỞNG GÌ MÀ ĐÃ CHẾT . TRẢ MẠNG CHO BỐ MÀI . ĐỊT MẸ , CÒN CHƯA LẤY ĐC CÁI BẰNG ĐÃ HƯỞNG THỌ 16 TUỔI !!! - Tôi nói với tông giọng gần như gào lên , ngào ngạt mùi muốn giết người .

_Ấy ấy , từ từ bình tĩnh . Nghe tôi nói sơ lược về thế giới này rồi muốn làm gì thì làm .- Cô ta bình thản nói,không có gì là sợ hãi cả .

_Được , nói đi .- Tôi bình tĩnh trả lời , dù sao thì tôi cũng cần chút thông tin về cái thế giới này . 

_Đây là 1 con game về thể loại tình cảm , nó kiểu như là cậu cần tăng hảo cảm của các nhân vật được chọn ý . Nếu hảo cảm là 100% thì cậu sẽ kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc với người đó . Nhưng cái đáng nói ở đây là cậu là đang ở trong Section for villains ( Phần danh cho nhân vật phản diện) . Và vì ở trong đó nên cậu sẽ là nhân vật phản diện ở đây . Thông tin chi tiết tui sẽ tải vô não cậu . Còn giờ thì tui về đây , à tí sẽ có 1 tên hầu sẽ nhỏ 1 giọt đọc vô miệng cậu đấy nên hãy cẩn thận . Tôi là đại tiểu thư nhà  công tước Ding Milk . Có gì thì trong hôm nay hãy đến biệt thự của nhà tui nha . Tạm biệt . - Nói xong cô gái kia biết mất .

Tôi nghe xong kiểu không thể hiểu nổi vì sao mà tôi lại xui thế này !! Mà hồi nãy con nhóc kia còn nói sẽ có 1 tên hầu se hạ độc tôi ? Địt mẹ , méo đc . Tôi sẽ cho tên đó biết thế méo nào là lễ hội . 

*cạch* 



-----------------------

Hôm qua vừa mới ik tiêm mũi 1 về xong nay đau tay vãi . Nhưng tui đang méo hiểu sao tui với Tea đi tiêm về ko hề bị sao còn thằng em tui lại bị sốt 38 độ . 

Nay tự dưng thấy hơi chán nên viết chap này . Chap sau tui sẽ nói rõ hơn về các gia tộc trong đây và mối quan hệ của họ như nào với Mikey . 


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 26, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{Tokyo Revenger} Hạnh phúc có đến với tôi không ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ